Đội 33 Louit April Moto vô địch EWC tuy hết may mắn nhưng tràn đầy hy vọng

  • 28/04/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đã có sự thất vọng ban đầu dành cho Đội 33 Louit April Moto tại 24 Heures Motos cuối tuần trước – nhưng lại mang lại hy vọng cho sự kiện FIM Endurance World Championship tiếp theo tại Circuit de Spa-Francorhamps.

Bắt đầu bảo vệ danh hiệu FIM Endurance World Cup tại Le Mans, đội do Kawasaki cung cấp rất hy vọng sẽ đạt được nhiều thành công hơn tại EWC với đội hình tay đua được cải tiến. Tuy nhiên, đội bóng Pháp buộc phải nghỉ thi đấu do trục trặc máy móc ngay sau 19h30.

Guillaume Antiga, một thành viên trong đội hình bốn chiếc mạnh mẽ được trang bị động cơ Kawasaki, giải thích: “Sau vụ va chạm của đồng đội Flavio [Ferroni] của tôi, bộ tản nhiệt bị hỏng và nhiệt độ xe quá cao và không thể tiếp tục cuộc đua. .”

Một tuyên bố từ Đội 33 Louit April Moto, cũng có sự góp mặt của David Sanchís và Simone Saltarelli, người từng đoạt danh hiệu thế giới EWC trong số sức mạnh cưỡi ngựa của mình, có nội dung: “Một giờ sau cú ngã của Flavio Ferroni, chúng tôi trở thành nạn nhân của mối lo ngại về cơ khí với bộ tản nhiệt của xe máy. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến đông đảo người hâm mộ và đối tác của chúng tôi. Hãy ghi nhớ nhiều điểm tích cực và vào năm 2023, hãy trở lại mạnh mẽ hơn tại Spa-Francorchamps.”

Giải đua 8 giờ Spa Motos tiếp theo sẽ diễn ra trong lịch EWC từ ngày 6-8 tháng 6.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top