Ninja ZX-10RR số 1 của đội Webike SRC Kawasaki France Trickstar sẽ xuất phát ở vị trí số 7 vào ngày mai

  • 28/08/2020
  •  
     
     
4.5
(2)

Giải vô địch đua xe sức bền thế giới FIM đã trở lại tại Le Mans sau một thời gian dài gián đoạn bởi ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng sức khỏe toàn cầu, cần nhớ rằng phiên bản lần thứ 43 này là lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu được tổ chức sau những cánh cửa đóng kín.

Những cỗ xe và các tay đua háo hức để được chiến đấu. Một tháng rưỡi sau khi chạy thử riêng trên cùng một đường đua, đã có những tiến bộ đáng kể trong việc thiết lập cỗ xe với lốp MICHELIN mới, đặt đội của Gilles STAFLER đến những cơ hội trên đường đua vào sáng mai thứ Bảy.

Trong vòng đua phân hạng đầu tiên, ba tay đua vô địch thế giới Jérémy GUARNONI, Erwan NIGON và David CHECA đều đã thực hiện, đạ thành tích thứ ba đầy hứa hẹn với 1 phút 37 giây 529. Cần nhớ rằng cỗ mô tô màu xanh lá tuyệt đẹp giờ đây đã được trang bị hệ thống xả TRICKSTAR, cũng phải đối phó với lốp MICHELIN mới có hiệu suất rất cao

Phân tích của Erwan NIGON về thực tiễn này:

Chúng tôi sẽ bắt đầu ở vị trí thứ bảy trên vạch xuất phát, điều này có vẻ gây thất vọng với một số người, nhưng chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể làm tốt bất chấp những hạn chế liên quan đến sự thay đổi nhà sản xuất đột ngột và sau đó là cuộc khủng hoảng sức khỏe, đã ảnh hưởng đến chúng tôi nhiều hơn các đối thủ. Tuy nhiên, chúng tôi là nhà vô địch thế giới và có danh tiếng để bảo vệ. Do đó, chúng tôi sẽ rất muốn hướng tới chiến thắng một lần: Jeremy, David và tôi rất nhất quán về thời gian (chúng tôi gần nhau chỉ hai phần mười giây, ngoài thực tế là chúng tôi rất hợp nhau), và thứ hai bởi vì MICHELIN có tuổi thọ và độ bền mài mòn rất tốt… Và tôi không nói về những cơn mưa có thể xảy ra, đó có thể là một vấn đề thực sự (lốp xe đặc biệt nhạy cảm dưới trời mưa). Cuối cùng, chúng tôi vẫn luôn thể hiện tốt ở đường đua Bugatti, và tôi xin nhắc bạn rằng chúng tôi là những nhà đương kim vô địch!

Khi bắt đầu cuộc đua, không nên quá phấn khích, những người khác sẽ lo việc đó cho chúng ta!

Bây giờ là lúc để kiểm tra xe, hoàn thiện các cài đặt và thiết lập chiến lược đua.

Một cuộc đua sẽ khởi hành vào ngày mai dưới bầu trời đầy sự đe dọa với khả năng có mưa rào và nhiệt độ dự kiến là 17°C.

Điểm tiếp theo với Webike SRC Kawasaki France Trickstar Team: Vòng khởi động vào thứ Bảy lúc 9 giờ sáng, tiếp theo là đến vạch xuất phát lúc 11 giờ 25 phút sáng.

Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các đối tác của chúng tôi, những người đã không thể tham dự và chứng kiến ​​tận mắt chặng đua này (chúng tôi rất lấy làm tiếc). Nhưng vẫn sẽ có cơ hội không bỏ lỡ bất cứ điều gì từ cuộc đua sức bền nổi tiếng nhất vì được hưởng lợi rất nhiều từ phương tiện truyền thông, vui lòng đánh giá:

-TV > trên EUROSPORT 2 + L’EQUIPE TV.

Và Instagram:

Đừng bỏ lỡ bất kỳ điều gì:

Webike SRC Kawasaki France Trickstar

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4.5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top