DKBike hợp tác Yadea và Aima phát triển thị trường xe điện tại Việt Nam

  • 19/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Nhằm mở rộng kinh doanh các sản phẩm xe điện tại Việt Nam, DKBike vừa ký kết hợp tác giai đoạn II với 2 hãng xe điện lớn là Tập đoàn công nghệ Yadea và Tập đoàn công nghệ Aima.

Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa các bên, DKBike được 2 hãng xe điện lớn chỉ định là đơn vị ủy quyền sản xuất, lắp ráp và phân phối độc quyền đối các sản phẩm xe điện mang thương hiệu Yadea và Aima tại Việt Nam. DKBike sẽ trực tiếp thúc đẩy sản xuất và cung ứng, triển khai phân phối các dòng sản phẩm tiên tiến nhất của 2 hãng này tới khách hàng tại 63 tỉnh thành.

CEO DKBike Bùi Thị Bích Đào cho biết việc hợp tác này nằm trong lộ trình phát triển của hãng từ đầu năm 2015, hứa hẹn là cú hích giúp DKBike sớm đạt mục tiêu đạt trên 30% thị phần xe điện tại thị trường Việt Nam vào 2020.

Yadea đánh giá cao năng lực sản xuất của DKBike trong tổ chức, cung ứng, lắp ráp sản phẩm xe điện tại Việt Nam. “Với hệ thống khách hàng lớn và kênh phân phối hiện có, DKBike sẽ hoàn thiện quy trình cung cấp sản phẩm xe điện Yadea tới tay người tiêu dùng nhanh và thuận tiện nhất”, ông Liu Jun – Giám đốc kinh doanh thị trường quốc tế của Yadea chia sẻ.

Yadea và Aima đều là tập đoàn công nghệ có tên tuổi với gần 20 năm phát triển tại thị trường châu Á, châu Âu và đang hiện diện ở Bắc Mỹ. Tại Việt Nam, các dòng sản phẩm xe máy điện DK Yadea Zman, Xe máy điện DK Yadea C-Umi, xe máy điện DK Aima Jeek do DKBike nhập khẩu và phân phối độc quyền được nhiều bạn trẻ yêu thích.

DKBike chính thức khánh thành nhà máy lắp ráp xe điện với tổng vốn đầu tư hơn 4 triệu USD; công suất thiết kế tối đa 450.000 xe/năm trên tổng diện tích hơn 40.000 m2.

Nhà máy được trang bị 2 dây chuyền lắp ráp hiện đại và bán tự động, bao gồm các thiết bị như: hệ thống băng chuyền tự động; dây chuyền lắp ráp hoàn thiện với hệ thống vận hành tự động và cơ chế phân phát/ cung cấp vật tư/ linh kiện khoa học giúp kiểm soát chất lượng theo từng công đoạn lắp ráp; hệ thống ròng rọc, vận chuyển xe tới kho thành phẩm rộng 6.000 m2, sức chứa trên 5.000 xe.

Thị trường xe điện tại Việt Nam (xe đạp điện, xe máy điện và ôtô điện) được đánh giá rất tiềm năng, có tốc độ tăng trưởng nhanh và mạnh hàng đầu trong khu vực. Các dòng xe điện nhập khẩu chính hãng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi kiểu dáng và chất lượng cao. Tiếp đà này, trong quý II DKBike và các đối tác ngoại sẽ kết hợp tung ra nhiều sản phẩm mới với kiểu dáng hiện đại, hướng tới giới trẻ và nhân viên văn phòng.DKBike đang phân phối hơn 15 mẫu xe điện nhập khẩu nguyên linh kiện và lắp ráp trong nước như: DK RomaS, DK Samurai, DK Mumar 133, DK Xman, DK 18A… Ngoài thế mạnh trong 2 nhóm sản phẩm xe đạp điện và xe máy điện, DKBike cũng đang phát triển ngành ôtô điện và phụ kiện xe điện, hiện được hãng nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Webike.vn

Theo Zing News

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top