Discovery Sports Events hoan nghênh sự hỗ trợ liên tục của Suzuki đối với các đội đua khách hàng trong EWC

  • 15/07/2022
  •  
     
     
0
(0)

Discovery Sports Events, đơn vị quảng bá Giải vô địch thế giới đua sức bền FIM, đang ghi nhận và đánh giá cao về sự tham gia của Suzuki Motor Corporation trong EWC và vui mừng ghi nhận cam kết tiếp tục hỗ trợ các đội đua khách hàng thi đấu trong chuỗi sự kiện này.

Suzuki Motor Corporation đã xác nhận trong một thông cáo báo chí được phát hành vào đầu tuần này rằng họ đang hướng tới mục tiêu “tiếp tục hỗ trợ các hoạt động đua xe của khách hàng thông qua mạng lưới nhà phân phối toàn cầu của chúng tôi”, đồng thời “duy trì nỗ lực tối đa để giành chiến thắng trong các chặng đua còn lại” của mùa giải 2022 .

Tổ chức này cũng xác nhận rằng quyết định không tiếp tục tham gia với tư cách là một thực thể nhà máy trong EWC là do “nhu cầu phân bổ lại nguồn lực cho các sáng kiến ​​khác vì tính bền vững”.

François Ribeiro, Giám đốc Discovery Sports Events, đơn vị quảng bá EWC, cho biết: “Suzuki Motor Corporation đã là người ủng hộ lâu dài và nhiệt tình cho EWC, tham gia giải vô địch để giới thiệu bí quyết kỹ thuật và phẩm chất của họ với khách hàng trên toàn thế giới. Mặc dù sự tham gia và hỗ trợ của nhà máy được hoan nghênh, nhưng để EWC phát triển mạnh mẽ như cách mà nó đã làm trong hơn 40 năm nhờ rất nhiều vào sự cống hiến của các đội tư nhân. Sự hỗ trợ và đầu tư liên tục của họ là một phần quan trọng trong sự thành công và trường tồn của chức vô địch và đó là lý do tại sao chúng tôi đang hướng tới EWC 2023 với sự mong đợi và phấn khích tột độ. ”

Với sự hỗ trợ từ Suzuki, Yoshimura SERT Motul có trụ sở tại Pháp – sự kết hợp của trang phục Yoshimura và Suzuki Endurance Racing Team (SERT) – đã giành chức vô địch thế giới về sức bền FIM vào năm 2021 và đứng đầu bảng xếp hạng mùa giải này trước chặng Coca-Cola Suzuka 8 Giờ lần thứ 43 vào tháng tới tiếp nối theo chiến thắng trong 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng Tư và kết thúc ở vị trí thứ tư trong 24H SPA EWC Motos vào tháng trước. Trong nhiệm kỳ của Discovery Sports Events (trước đây là Eurosport Events) với tư cách là người quảng bá EWC, Đội đua Suzuki Endurance đã giành được danh hiệu này vào cuối mùa giải 2019-20 và cả trong năm 2015 và 2016.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top