Đánh giá 2 mẫu xe KTM 790 Adventure và BMW F 850 ​​G

  • 14/07/2022
  •  
     
     
0
(0)

KTM 790 Adventure và BMW F 850 ​​G là hai mẫu xe adventure ở phân khúc 800cc. Vậy hai mẫu xe này có điểm gì khác biệt và loại nào tốt hơn thì hãy xem qua bài viết dưới đây nhé.

Hiệu suất

Về hiệu suất, động cơ song song được tìm thấy trong cả hai dòng này là tương đối như nhau. KTM 790 Duke trang bị động cơ, sử dụng nhiên liệu tiết kiệm và âm thanh gầm gừ đặc biệt. Mẫu xe này được xem là mẫu xe nhanh nhẹn nhất trong bộ sưu tập của KTM với công suất 95 mã lực đáng kinh ngạc.

Còn về BMW F 900 R thì sở hữu tương tự như động cơ được tìm thấy trong chiếc naked bike BMW F 900 R với dung tích 853cc. Với công suất 95 mã lực mạnh mẽ trong GS, nó có quá đủ sức mạnh để đẩy bạn về phía trước cho dù bạn đang lái xe trên đường thẳng, đường quanh co hay đôi khi lên xuống dốc.

Tính năng

Về tính năng, BMW đã trang bị cho F 850 ​​GS khá nhiều thứ mà bạn bạn muốn như công cụ hỗ trợ người lái điện tử, chẳng hạn như kiểm soát độ bám đường, ABS khi vào cua và các chế độ lái năng động. Bánh xe dạng căm và hệ thống phuộc hành trình dài, mạnh mẽ gợi ý rằng nó có nhiều khả năng vượt lên trên những con đường mòn. Do thiết kế nhẹ và mỏng hơn, nhiều người tin rằng F 850 ​​GS thậm chí còn vượt trội hơn R 1250 GS khi nói đến khả năng off-road thuần túy.

Còn KTM trang bị công nghệ tiên tiến nhất dành cho phiên bản KTM 790 Adventure bao gồm tất cả các thiết bị hỗ trợ người lái  như chế độ lái, kiểm soát độ bám đường có thể chuyển đổi và thậm chí cả ABS khi vào cua là những tính năng của KTM 790 Adventure. Người lái có thể dễ dàng quan sát các tính năng của xe nhờ màn hình TFT đầy đủ màu sắc.

 

Giá bán của KTM 790 Adventure và BMW F 850 ​​G

Với mức giá 479 triệu đồng, KTM 790 Adventure thật sự xứng đáng vì các tính năng tiên tiến và trang bị cao cấp. Hơn nữa, KTM vẫn cung cấp hỗ trợ hậu mãi lớn vào thời điểm hiện tại, vì vậy bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc xe sửa đổi và độ đáp ứng nhu cầu riêng của họ sẽ thấy việc làm đó trở nên đơn giản hơn với KTM 790 Adventure.

Mặt khác, BMW F 850 ​​GS hoàn toàn không phải là một chiếc xe rẻ tiền với giá bán 659 triệu đồng. Tuy nhiên, mẫu xe này nổi tiếng với lịch sử lâu đời về hiệu suất tập trung vào off-road và Adventure. Với một nền tảng đã được thử nghiệm và hỗ trợ hậu mãi không kém, F 850 ​​GS không thể phủ nhận là một ứng cử viên nặng ký trong phân khúc ADV cao cấp, với điều kiện là bạn có đủ ngân sách để trang trải chi phí. 

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top