Điểm danh các mẫu xe côn tay giá rẻ mà tốt cho biker có kinh tế eo hẹp

  • 07/08/2019
  •  
     
     
0
(0)

Đây là các mẫu xe côn tay giá rẻ mà tốt, giúp các biker có thể tự tin lướt phố thể hiện cá tính riêng mà chi phí mua xe không quá cao. Mời bạn đọc cùng Webike.vn điểm danh các mẫu xe côn tay giá rẻ chất lượng dưới đây nhé!

Suzuki Axelo 125

Với kiểu dáng nhỏ gọn thể thao phù hợp với điều kiện đường phố, hiện tại mẫu xe côn tay Axelo 125 đang được bán với giá 27,79 triệu đồng.

Ra mắt nhằm cạnh tranh với dòng xe Exciter 135, nhưng chính khối động cơ 125 phân khối đã khiến Axlelo thất thế trước đối thủ. Dù vậy mẫu xe này vẫn đang có giá bán quá hợp lý.

Với động cơ 125 cc làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 9,5 mã lực cùng hộp số 4 cấp. Mình đã được trải nghiệm dòng xe này tuy không mạnh nhưng cho cảm giá chạy nhẹ nhàng thoải mái.

Trọng lượng của xe ở mức 108 kg, bình xăng dung tích 4,3 lít, xe được trang bị phanh đĩa cho cả 2 bánh đây là điều đáng khen cho một mẫu xe côn tay giá rẻ.

Suzuki GD110

Mẫu xe có thiết kế hơi hướng cổ điển, với ngoại hình nhỏ nhắn cá tính hiện xe đang có giá bán từ 28,49 triệu đồng, hiện xe đang có 3 phiên bản cho anh em lựa chọn.

Nhìn sơ qua kiểu dáng anh em cũng có thể thấy GD110 hướng đến khác hàng có cá tính một tý, đặc biệt là những anh em thích xe dòng xe cổ điển.

Về sức mạnh xe được trang bị động cơ 112,8 cc, cho công suất tối đa 8 mã lực, động cơ này được xem là yếu nhưng anh em cũng không thể mong đợi quá nhiều vào những mẫu xe giá rẻ này được.

Trọng lượng 110 kg cùng chiều cao yên 766 mm, phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của nhiều anh em, bình xăng 8,5 lít cũng thoải mái cho anh em với những chuyến đi dài.

SYM Galaxy Sport 115

Đây là mẫu xe rất phù hợp với các bạn sinh viên yêu thích xe côn tay nhưng chi phí còn hạn hẹp. Mẫu xe này có giá bán chỉ từ 20,99 triệu đồng.

Về ngoại hình xe vẫn có những đường nét thể thao mà một chiếc xe côn tay cần có, tuy tổng thể của xe có phần “hao hao” một chiếc xe số. Điểm nổi bật nhất trên xe theo mình thấy là cặp mâm, trông khá điệu đà và bắt mắt. Tổng thể mẫu xe vẫn cho cái nhì rất trẻ trung và năng động.

Động cơ của xe thuộc loại SOHC làm mát bằng không khí dung tích 115 cc, cho công suất 7,1 mã lực.

Trên đây là 3 mẫu xe côn tay giá rẻ mà tốt rất phù hợp với những biker có kinh tế eo hẹp. Nếu bỏ qua yếu tố sức mạnh thì đây là những mẫu xe côn tay rất phù hợp trong phân khúc, giúp người mua tiết kiệm chi phí đáng kể. Nếu có số tiền lớn hơn, các bạn có thể tham khảo: Top 10 xe côn tay giá dưới 60 triệu đáng mua nhất hiện nay tại Việt Nam.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top