Dịch vụ EWC Cares ra mắt khi tuần lễ Bền Vững FIM bắt đầu

  • 03/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Discovery Sports Events, đơn vị quảng bá Giải vô địch thế giới về sức bền FIM, đang đánh dấu Tuần lễ bền vững của FIM bằng cách ra mắt dịch vụ EWC Cares.

EWC Cares hoàn toàn phù hợp với chiến lược bền vững của Fédération Internationale de Motocyclisme (FIM) và cũng là yếu tố chính của chiến lược bền vững tổng thể do Discovery Sports Events phát triển nhưng tập trung đặc biệt vào EWC. Nó nêu chi tiết cách thức EWC sẽ trở nên bền vững hơn từ nay đến năm 2025 và tập trung vào việc đáp ứng các mục tiêu sau:

Tuân thủ ISO 20121: Vào năm 2023 Discovery Sports Events sẽ hướng tới việc đạt được chứng chỉ ISO 20121 để đảm bảo tất cả các sự kiện EWC được quản lý với tính bền vững ở trung tâm, đảm bảo tập trung vững chắc vào việc kiểm soát tác động môi trường, xã hội và kinh tế. Điều này ngoài việc tuân thủ Bộ luật Môi trường FIM có từ năm 1994.

Tính toán lượng khí thải carbon: Trong suốt năm 2022, Sự kiện Thể thao Khám phá sẽ xác định các nguồn phát thải carbon chính liên quan đến EWC và thực hiện chiến lược giảm thiểu carbon trong ba năm tới.

Các mục tiêu về biến đổi khí hậu toàn cầu: Với tư cách là bên ký kết Khung hành động vì khí hậu của Liên hợp quốc, Các sự kiện thể thao khám phá và EWC sẽ hoạt động để đạt được và hỗ trợ các mục tiêu về biến đổi khí hậu toàn cầu.

EWC Cares sẽ được giới thiệu xuyên suốt sự kiện SPA EWC Motos 24H của tuần này tại trường đua Spa-Francorchamps ở Bỉ, vòng thứ hai của Giải vô địch thế giới về sức bền FIM khi một số hoạt động đang được nhấn mạnh.

Chúng bao gồm việc sử dụng xe điện, trồng cây và hỗ trợ một dự án phát triển giáo dục ở Burkina Faso thông qua sáng kiến ​​của tổ chức phi chính phủ Ekhoes.

24H SPA EWC Motos đang diễn ra dưới sự bảo trợ của KiSS Spa, chương trình bền vững về môi trường và xã hội của FIM. KiSS Spa (Giữ cho nó sáng bóng và bền vững) thu hút các đội, tay đua, người hâm mộ, nhà tài trợ để hiểu tầm quan trọng của tính bền vững.

François Ribeiro, Trưởng bộ phận Sự kiện Thể thao Discovery, cho biết: “Việc ra mắt EWC Cares là một thời điểm quan trọng khác trong quan hệ đối tác lâu dài của chúng tôi với FIM và chúng tôi rất vui mừng được làm việc với trường đua Spa-Francorchamps và FIM trong việc nêu bật tầm quan trọng của việc thực hiện bền vững thực hành tại các sự kiện thể thao. Phát triển bền vững hành tinh của chúng ta là một điều cần thiết và mục đích của chúng ta là bền vững trong các lĩnh vực mà chúng ta hoạt động. ”

Jorge Viegas, Chủ tịch, Fédération Internationale de Motocyclisme, cho biết: “Tuần lễ Bền vững và kỷ niệm 30 năm chương trình Ride Green của chúng tôi là thời điểm hoàn hảo để trình bày chiến lược này được EWC lên kế hoạch cẩn thận, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử của các nhà quảng bá mô tô. Chúng tôi rất hài lòng với những nỗ lực tổ chức các sự kiện bền vững về môi trường và xã hội, như trường hợp của SPA KiSS vào cuối tuần này, hoàn toàn phù hợp với chiến lược phát triển bền vững và các chương trình của chúng tôi nói chung. ”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top