Đội JMA hy vọng bộ tứ tay đua EWC quốc tế của họ sẽ thật tuyệt vời

  • 09/02/2023
  •  
     
     
0
(0)

JMA Motos Action Bike sẽ có đội hình tay đua quốc tế mới cho chặng 24 Heures Motos khai mạc mùa giải FIM Endurance World Championship 2023 vào tháng 4.

Đội Pháp do Suzuki tài trợ đã chiêu mộ Matteo Giacomazzo người Ý, Takeshi Ishizuka của Nhật Bản và Christopher Thion người Pháp để hợp tác với tay đua hiện có là Côme Geenen (ảnh) đến từ Bỉ.

Dưới sự hướng dẫn của Jean-Marc Adam, JMA Motos Action Bike sẽ tranh danh hiệu ở hạng đua Superstock và Adam rất hy vọng rằng đội của anh ấy sẽ có thể hoàn thành xuất sắc sau một mùa giải đầy thử thách tại EWC vào năm 2022.

Adam nói: “Chúng tôi muốn có một đội quốc tế với những tay đua tốc độ. “Côme đã là một phần của cuộc phiêu lưu mùa trước nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi thực hiện phương pháp này. Chúng ta sẽ khám phá những nền văn hóa khác và những cách tiếp cận khác. Tôi tự tin.”

Bất chấp sự tự tin của mình, Adam đang chuẩn bị cho một khởi đầu khó khăn cho mùa giải EWC. “Ngày nay, tốc độ cuộc đua rất cao nên rất khó để thăng hạng nhanh chóng. Nhưng niềm đam mê vẫn còn đó. Tôi tin rằng độ tin cậy của cỗ máy và tài năng của các tay đua sẽ cho phép chúng tôi tìm ra top 5 như trong 24 Heures Motos 2020.

“Chúng tôi làm việc trên những chiếc xe đạp mỗi ngày vì sự chuẩn bị là trọng tâm công việc của chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ tham gia vào các buổi giới thiệu vào đầu tháng Ba. Vấn đề là đạt được sự tự tin để tiếp cận 24 Heures Motos một cách thanh thản.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top