ĐẾM NGƯỢC ĐẾN EWC SUZUKA 8 GIỜ: KHÔNG CÓ LÝ DO GÌ KHIẾN BMW KHÔNG THỂ GIÀNH CHIẾN THẮNG MỘT LẦN NỮA, REITERBERGER NÓI

  • 02/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Markus Reiterberger tin rằng không có lý do gì khiến đội đua do BMW của anh ấy không thể tiếp tục chiến thắng tại EWC khi đội này tham gia Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 43 vào cuối tuần này.

Cùng với Jérémy Guarnoni và Illya Mykhalchyk, Reiterberger đã thành lập đội BMW Motorrad World Endurance, và cũng đã giành chiến thắng tại Giải đua xe BMW EWC 24H vào đầu tháng 6 trên chiếc BMW M1000RR.

Nhưng trong khi tay đua người Đức lạc quan về thành công của Giải vô địch thế giới FIM Endurance nhiều hơn, anh ta cũng mong đợi nhiều sự phản đối mạnh mẽ từ một số tay đua hàng đầu Nhật Bản và các đội của họ, ngoài một loạt các cơ quan quản lý của EWC.

Cách tiếp cận của chúng tôi đối với cuộc đua kéo dài 8 giờ cũng giống như cuộc đua kéo dài 24 giờ: luôn tấn công toàn diện,” Reiterberger nói. “Suzuka thật đặc biệt. Đây là một cuộc đua rất quan trọng đối với người Nhật. Họ có rất nhiều bài kiểm tra và kinh nghiệm ở đó và lốp xe cho đường đua. Vì vậy, sẽ là một nhiệm vụ khá lớn đối với chúng tôi khi phải cạnh tranh với các nhà sản xuất Nhật Bản giàu kinh nghiệm với tư cách là nhà sản xuất châu Âu duy nhất. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và chúng tôi vẫn đặt mục tiêu là danh hiệu vô địch thế giới. Đây là lý do tại sao chúng tôi cần kết quả tốt nhất có thể. Tất nhiên, chúng tôi muốn giành chiến thắng, chúng tôi muốn về đích trên bục vinh quang – điều này luôn xảy ra. Chúng ta sẽ xem liệu điều này có khả thi không sau những ngày đầu tiên thử nghiệm tại Suzuka. Nhưng chúng tôi chắc chắn có đội, các tay đua và nguyên liệu cho nó ”.

Reiterberger đã đến Nhật Bản sau khi anh ghi cú đúp vô địch Đức cho IDM vào cuối tháng 7 tại đường đua Schleiz. Anh ấy đã thừa nhận rằng Suzuka hoàn toàn sẽ là một khách hàng tiềm năng khác

Tôi đã đến Suzuka hai lần với đội Penz13, một lần để kiểm tra và một lần cho cuộc đua,” người đàn ông 28 tuổi nói. “Đường đua thật ngoạn mục nhưng rất khó học. Jérémy biết rồi, Illya vẫn phải học. Và tôi chắc chắn cũng sẽ cần một khoảng thời gian để bắt đầu lại ở đó. Chúng ta cần phải tìm ra một thiết lập tốt cho xe đạp và sau đó là tìm hiểu về cách tổng thể của xe đạp, lốp xe và các điều kiện hoạt động tốt nhất. Sức nóng chắc chắn sẽ là một thách thức. Theo dự báo, chúng ta có thể mong đợi 32 độ C và độ ẩm từ 20 đến 40%. Điều đó nghe giống như những gì chúng ta đã quen. Nhưng nếu chúng ta gặp thời tiết đặc trưng của Suzuka với 40 độ và độ ẩm rất cao, thì tất nhiên sẽ rất khó khăn ”.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top