Đêm ăn mừng giúp Honda Viltaïs Racing chuẩn bị cho mùa giải EWC mới

  • 08/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Honda Viltaïs Racing tiếp tục chuẩn bị cho Giải vô địch thế giới FIM Endurance 2023 bằng một buổi tối ăn mừng đặc biệt vào đầu tuần này.

Đội đua của Yannick Lucot, đội đã giành được giải Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái, đưa họ tới vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng chung cuộc EWC 2022  cũng như Giải phụ cho đội tư nhân, đã có sự tham gia của hơn 300 khách tại rạp chiếu phim CGR ở Moulins “trong một buổi tối các cuộc gặp gỡ và trao đổi dưới ngọn cờ tầm thường” theo đội đua Pháp cho hay.

Jacques Lahaye, Chủ tịch của Viltaïs, và Lucot, Tổng Giám đốc của Honda Viltaïs Racing đã mời đại diện của các đối tác chính của bộ trang phục xuất hiện trên sân khấu cùng với Bruno Skotnicki (Honda Pháp), Sébastien Dupond (CBO), Christophe Luino (Igol) và Steven Neumann (Pirelli) ) tất cả lên sàn.

Tất cả họ đều nhấn mạnh các giá trị của đội Honda Viltaïs Racing và ý chí của họ để cùng nhau vươn tới đỉnh cao của EWC.

Trong số nhiều điểm nổi bật của sự kiện là màn ra mắt công chúng đầu tiên của Honda Viltaïs Racing #333 Honda CBR1000RR với sự có mặt của các tay đua EWC 2023 Florian Alt, Leandro Mercado, Steven Odendaal và James Westmoreland.

Circuit Bugatti tại Le Mans tổ chức giải EWC 24 Heures Motos khai mạc mùa giải từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 4.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top