YART lướt nhanh vào cuối đêm trên đường đua ướt trong vòng chạy thử của EWC Suzuka

  • 05/08/2022
  •  
     
     
5
(1)

Tay đua Marvin Fritz của đội YART – Yamaha Official Team là người chạy nhanh nhất trên đường đua Suzuka ướt nhưng khô chậm trong buổi chạy thử ban đêm đã bị trì hoãn của Coca-Cola Suzuka 8 Giờ lần thứ 43, vòng ba của Giải vô địch thế giới Đua xe sức bền FIM.

Tay đua người Đức cầm lái chiếc Yamaha số 7 đã dành thời gian của mình trong mười phút cuối cùng của phiên chạy kéo dài một giờ, sử dụng lốp Bridgestone chạy đường ướt để đối đầu với người hùng địa phương Kazuki Watanbe trên chiếc Suzuki GSX-R1000R số 1 của Yoshimura SERT Motul.

Thành tích 2m23.908s của Frtiz đã về trước gần nửa giây so với vòng chạy trước đó của Watanbe, cũng được thiết lập bằng cách sử dụng lốp chạy đường ướt Bridgestone.

Chiếc ZX-10R số 10 của Đội Kawasaki Racing Team Suzuka 8H  nhanh thứ ba, với thành tích 2m24.520s do Jonathan Rea cầm lái, trong khi ứng cử viên EWC nhanh nhất tiếp theo là chiếc ZX-10RR số 11 của đội Webike SRC Kawasaki France sử dụng lốp cao su Dunlop.

Pitlane Rubber Duck Racing là tên của trò chơi theo lịch trình diễn ra vào lúc 18:30 theo giờ địa phương, vì đường pit đã bị ngập do một trận đại hồng thủy trước đó, nhưng thời gian 15 phút trễ là đủ để lịch trình có thể tiếp diễn và tất cả đã diễn ra khá trôi chảy.

Trong số những đội đã đạt thành tích hàng đầu trên đường đua khô, chiếc CBR1000RR-RSP số 33 của đội Team HRC về thứ mười ba, với thời gian nhiều hơn gần tám giây so với tay đua nhanh nhất, điều đó minh họa cho điều kiện đường đua ướt như thế nào – đơn giản là chúng ta không có gì cần phải chứng minh để phải chấp nhận rủi ro với những đêm chạy trên đường đua ướt.

Tất cả kết quả thời gian hôm nay có thể được xem tại đây

Hành trình của giải vô địch Thế giới về Đua xe sức bền FIM chặng Coca-Cola Suzuka 8 Giờ lần thứ 43 sẽ tiếp tục với vòng chạy thử thứ 2 vào lúc 14:15 giờ địa phương vào ngày mai.

[FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top