Dani Pedrosa cố gắng tham dự Cota GP 2018

  • 19/04/2018
  •  
     
     
0
(0)

Ngôi sao của Repsol Honda vẫn quyết định thử sức tại chặng đua ở Mỹ dù không co được điều kiện thể lực tốt nhất.

Cách đây một tuần, Dani Pedrosa đã phải trải ca phẫu thuật ở cổ tay phải do bị ngã ở chặng đua tại Argentina. Và dù chỉ mới trải qua thời gian ngắn nghỉ ngơi, tay đua mang số 26 vẫn đáp chuyến bay tới Texas vào thứ Tư (18/04) để chuẩn bị tham gia vào GP Nước Mỹ vào cuối tuần này.

Chia sẻ về tình hình của mình hiện tại, Pedrosa nói: “Tôi cảm thấy tinh thần thoải mái khi nghĩ về chặng đua ở Mỹ. Kể từ sau khi phẫu thuật, tình trạng của tôi đã được cải thiện qua mỗi ngày. Tôi đã tập luyện để phục hồi thể lực. Ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa biết mình có thực sự sẵn sàng về sức khỏe để thi đấu hay không. Nhưng chỉ khi ngồi lên chiếc xe, tôi mới biết rõ nhất về điều kiện đua của bản thân.

Tay đua người Tây Ban Nha nói thêm: “Tôi biết rõ tầm quan trọng nếu mình có thể đua tại Austin. Tôi phải thử điều đó. Ngoài ra tôi cũng đã nhận được rất nhiều sự động viên và ủng hộ từ những người hâm mộ. Họ đã giúp tôi rất nhiều và tôi xin cảm ơn tất cả”.

Trong mùa giải năm ngoái, Dani Pedrosa đã thi đấu khá tốt tại GP Nước Mỹ khi về đích thứ ba chung cuộc, xếp sau đồng đội Marc Marquez và Valentino Rossi (Yamaha).

Theo iker

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top