Đánh giá SUZUKI GIXXER 250SF chi tiết sau khi trải nghiệm xe

  • 10/02/2020
  •  
     
     
0
(0)

Mời bạn đọc cùng Webike.vn tiến hành đánh giá mẫu xe Suzuki Gixxer 250SF một cách chi tiết sau những chuyến trải nghiệm lái thử xe. Với chất lượng ấn tượng, Suzuki Gixxer 250SF có thể sẽ tạo nên sự thịnh hành trong phân khúc xe 250cc hiện đại.

Vì mẫu xe được thử nghiệm và đánh giá lần này là một mô hình ở nước ngoài, một số bộ phận như thiết bị có thể khác nhau tùy thuộc vào quốc gia phát hành.

Kiểu dáng

Ấn tượng kiểu dáng tổng thể xe gần tương tự như GSX250R. Mặt trước có hình dạng sắc nét hơn. Hình dáng của xe nhìn từ phía trước khá ấn tượng. Dù bức ảnh không rõ ràng nhưng chiếc xe trông nhỏ gọn một cách đáng ngạc nhiên và dễ dàng bao quát xung quanh.

Kích thước tổng thể [L x W x H]

GIXXER 250SF : 2.010mm x 740mm x 1.035mm
GSX250R : 2.085mm x 740mm x 1.110mm

[Trọng lượng khô]

· GIXXER 250SF : 161kg
· GSX250R : 178kg

Thật dễ dàng để biết rằng GIXXER 250SF nhỏ và nhẹ bằng cách so sánh về trọng lượng xe. Thậm chí so với GSX250R, thân máy nhẹ hơn 17kg. Điều này rất ấn tượng! Ngay cả phụ nữ cũng có thể đủ khả năng để điều khiển GIXXER 250SF.

Bên hông dàn áo xe có logo của GIXXER SF với kích thước nhỏ gọn. Dù vậy, hình logo này có thể sẽ đẹp hơn nếu tăng kích thước lớn hơn một chút. Hệ thống ống xả pô của xe được thiết kế dạng ngắn với 2 đầu kép.

Chiều cao yên xe

Xe có chiều cao yên từ 800mm. Trong trường hợp người phụ nữ có chiều cao 155cm, cô ấy có thể đứng lên chỉ bằng ngón chân. Nhưng trọng lượng của xe không quá nặng và cô ấy có thể lái xe mà không phải lo lắng. Một yếu tố tích cực khác là vì vị trí tay lái cao, phần thân trên của người lái không nghiêng về phía trước quá nhiều.

Đèn xe

SUZUKI GIXXER 250SF có đèn báo rẽ có bóng đèn màu cam, trong khi đèn pha và đèn hậu được trang bị đèn LED.

+ Đèn pha

Khi bật chùm sáng cao, đèn sẽ sáng lên ở phần trung tâm phía dưới.

+ Đèn đuôi xe

Đèn đuôi xe là đèn LED. Khi chỉ bật đèn định vị, nó chỉ sáng lên phần dưới.

Đồng hồ xe

Đồng hồ xe là loại LCD, dễ nhìn cho cả ngày lẫn đêm. Nó có một đèn báo thời gian thay đổi ở phần trên. Các nội dung được hiển thị là chỉ báo bánh răng, đồng hồ đo nhiên liệu, đồng hồ đo tốc độ, ODO, TRIP A / B, đồng hồ, v.v., là những vật phẩm cần thiết và đủ.

Ghi đông tay lái

Ghi đông xe là loại kẹp nhưng có vị trí tương đối cao. Và vị trí tay lái không quá nghiêng về phía trước, nó không quá khó để điều khiển. Tuy nhiên, vì tay nắm ghi đông khá cứng và trơn, nên thay đổi các tay nắm này càng sớm càng tốt.

Dàn chân của xe

Heo dầu đẩy 2 nồi đơn do BYBRE sản xuất đã được trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống phanh này có đủ lực dừng để sử dụng hàng ngày. Heo dầu nồi BYBRE 1 đã được sử dụng làm hệ thống phanh sau.

Hệ thống treo sau xe có thể bật lên dễ dàng ngay cả trong những khoảng trống nhỏ. Dù vậy, xin vui lòng hiểu rằng đó là đặc tính của GIXXER 250SF để lái xe đúng cách.

Bình xăng xe

– GIXXER 250SF : 12L
GSX250R : 15L

Dung tích bình xăng của GSX250R lớn hơn GIXXER. Tuy nhiên, dung tích bình xăng 12L sẽ không gặp nhiều vấn đề trong chuyến đi xa.

Yên ngồi xe

Yên ngồi xe là loại đơn riêng biệt với ghế ngồi dày. Và thanh lấy cũng được trang bị, vì vậy việc đi xe đạp có thể được thực hiện mà không gặp vấn đề gì. Ngoài ra, bộ dụng cụ bảo hộ quen thuộc với các xe máy Ấn Độ cũng được trang bị phía sau ghế.

Kính chiếu hậu

Kính chiếu hậu của xe có thể gập lại, nhưng vì không có vị trí cố định nào dừng lại nhanh chóng, nên việc điều chỉnh vị trí mỗi khi bạn gập lại khá khó khăn. Dù vậy, hình dạng gương là tốt vì nó dễ nhìn thấy phía sau.

Trải nghiệm lái trên Suzuki Gixxer 250SF

Khi tôi trải nghiệm lái xe, thực sự ngạc nhiên về chất lượng của GIXXER 250SF. Và tôi đã rất ngạc nhiên bởi phản ứng tốt của xe từ khi bắt đầu lái nó. Tôi không ngờ rằng tôi sẽ ngạc nhiên hai lần khi bắt đầu khởi động động cơ.

Phản ứng lái xe khiến tôi nhớ lại cảm giác khi tôi chạy chiếc Ninja 250SL, vì đây là một xi-lanh đơn. Bạn có thể tận hưởng sức mạnh của việc đi xe nhanh với sự nhẹ nhàng và phản ứng tốt. Đối với những người muốn lái xe nhẹ nhàng trên đường quanh co như đường đèo, GIXXER 250SF có thể tốt hơn GSX250R.

Mặc dù không có trong phạm vi tốc độ cao, GSX250R cảm thấy ít rung hơn và thoải mái hơn. Do kính chắn gió thấp, hiệu suất chống gió không quá cao và hiệu suất lái tốc độ cao làm tăng phân phối chiến thuật cho GSX250R.

Tôi đã sử dụng nó để đi lại thông thường để làm việc, nhưng tôi có thể đi du lịch mà không bị căng thẳng khi tăng tốc và giảm tốc. Bạn cũng có thể thích đi du lịch trên những con đường đi lại với rất nhiều điểm dừng và đi. Đó là một cảm giác tốt đẹp mà nó có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau.

Giá bán xe

Xe có giá khoảng 3400USD.Với một mẫu xe 250cc thì đây là mức giá bán khá hợp lý.

Tóm lại

Những gì tôi nghĩ sau khi đi xe là, Suzuki Gixxer 250SF rất tốt. GIXXER 250SF là một chiếc xe máy có thể được sử dụng linh hoạt hơn vẻ ngoài của nó!

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top