[Đánh giá NINJA650] Chiếc xe với một trái tim lớn!!!

  • 06/08/2020
  •  
     
     
0
(0)

Đánh giá chủ sở hữu KAWASAK NINJA650: anh Hikki

Lịch sử xe máy và cách thưởng thức xe máy của Hikki

Tôi đã đi xe hơn 25 năm. Chiếc NINJA650 hiện tại của tôi sẽ là chiếc xe đạp thứ 20 của tôi.

Tôi chủ yếu chạy trong phố, để khoe mẻ với bạn bè. Thỉnh thoảng tôi bắt đầu đi lên núi. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ chạy đến khi ko thể chạy nữa trong chừng mực mà không để nó gây ra tai nạn nào.

Bạn đã đi chiếc xe đạp này bao lâu rồi ?

Chỉ 1 năm.

Động cơ và mục đích mua xe

Khi con trai tôi bắt đầu đi xe máy, Tôi nhận ra sự cần thiết phải chuyển sang một chiếc xe máy lớn hơn. Sau khi xem xét các xe máy khác nhau ( GSX-S1000F, Z900, Vân vân..), chúng tôi quyết định chọn một chiếc xe dễ đi và có một chiếc tốt hiệu suất chi phí. Tôi quyết định mua một “con bò” đầy đủ, ninja xanh lơ lửng với sự xuất sắc Việc sử dụng chủ yếu là lưu diễn ( chuyến đi trong ngày ) như đã đề cập sớm hơn .

Đạt yêu cầu / lợi thế

Cho mục đích

Nó có thể được sử dụng cho nhiều mục đích, từ đi xe hàng ngày đến du lịch, và đó là một cách tuyệt vời để vui chơi .

Khả năng chạy

Cơ thể nhẹ và tăng tốc nhanh.

Để bát phố

Chiếc xe này có màu xanh và lơ lửng, và tôi thích nó. NINJA 650 mới rất đẹp, nhưng tôi thích anh chàng này hơn.

Nhược điểm / những điểm yếu

Về mục đích

Không có gì .

Khả năng chạy

Có những lúc bạn đang lái xe ở tốc độ cao và cần một chút tăng tốc nhiều hơn . Tốt, đó là một cảnh rất tốt . Xe tốt đủ để lái xe ở tốc độ pháp lý . Tôi chưa đủ tuổi để cạnh tranh tốc độ tối đa .

Về ngoại hình

Đó là thứ bạn không thấy trong một chiếc xe lớn , đặc biệt là xung quanh phần phía sau ( đó cũng là một lợi thế). Không có cái gọi là “kích thước lớn quyền sở hữu ” . Một cách trung thực , Tôi không giới thiệu nó cho người đó ai muốn lái “cỡ lớn” . Nhân tiện , khi tôi đang đợi cho đèn giao thông , Tôi hỏi tài xế xe tải , “Chào, Nii-chan , có phải đây là 250 ? Tôi đã bị sốc nhẹ khi anh ấy hỏi tôi có phải là một phần không điều này .

Tóm lược ( Đề xuất cho những người như thế này , etc.)

Tôi giới thiệu nó cho người mới bắt đầu lớn và người đi xe trở về , cũng như nam và nữ ở mọi lứa tuổi . Khung xe sắc nét ( sự nhẹ nhàng là một vũ khí !) nó là dễ dàng lên xe , quá ) và phản ứng gia tốc khối lượng lớn ( 250 không có điều đó ‘Tôi muốn tăng tốc ở đây ! ‘ Tôi nghĩ rằng Tính năng tốt nhất của chiếc xe này là phản ứng trung thực của nó với thực tế rằng nó không phải là một điều xấu .
Cho tới bây giờ , Tôi đã có rất nhiều xe đạp lít gồ ghề ( ZRX1200 , Chim đen , 900 Ninja , etc.) Tôi đã đi xe , nhưng mỗi khi tôi đi xe , I phải đặt “năng lượng” của tôi vào đó . Tôi đã lặp đi lặp lại nhiều lần rằng tôi cuối cùng đã bán nó bởi vì Nhưng bạn không cần loại đó “nhiệt thành” về anh chàng này , và nó thực sự dễ dàng để đi xe xe máy .

Nếu tôi phải mô tả anh chàng này bằng một từ , Tôi muốn nói “ninja giỏi nhất là hoài niệm cho bất kỳ người nào hoặc nơi nào ” .

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top