[Đánh giá Ninja 250] Chiếc xe để thưởng thức

  • 27/07/2020
  •  
     
     
5
(2)

Đánh giá từ chủ sở hữu KAWASAK Ninja 250

Cộng đồng Webike “Hãy nói về chiếc xe của bạn! Từ chiến dịch, dưới đây là một bài đánh giá rất nhiệt tình từ “Eclair”, người đang lái Ninja 250!
Anh ấy đã đánh giá về Ninja 250, bao gồm cả tốt, xấu, và những điều khác mà anh biết bởi vì anh ấy là chủ sở hữu nó.

tự giới thiệu ngắn

Lịch sử của xe máy và cách tôi tận hưởng chiếc xe của mình.

Tôi đã lái xe máy được tám năm…
Tôi hiện đang đi những chặng ngắn và tham quan các ga tàu bên đường trong tỉnh.
Tôi không phải là người đi đường dài, nhưng tôi thích tự bảo trì và độ xe.
Tôi đã thử nhiều thứ kể từ khi tôi bắt đầu lái chiếc Ninja 250 này.

Bạn đã đi chiếc xe này bao lâu rồi?

Tôi đã mua nó vào mùa thu năm 2017 và đã sở hữu nó trong 2.5 năm.
Tôi đã đi khoảng 11,000 dặm kể từ khi mua nó.

Động cơ và mục đích mua hàng

Trước Ninja 250, tôi đã lái một chiếc CBR1000RR 2014.
Vào thời điểm đó, bạn gái tôi lúc đó đang chạy Ninja 250, và trong một buổi chạy ngắn cùng nhau, cô ấy bảo tôi rằng tôi có thể lái thử Ninja 250, vì vậy tôi đã mượn Ninja 250 và lái nó một vòng.
Tôi đã rất ấn tượng, vì vậy tôi đã đến cửa hàng vào ngày hôm sau và bán chiếc CBR1000RR, và đăng ký một chiếc Ninja 250, và tôi đã phân vân giữa VTR250 và YZF-R25. Tuy nhiên, vì chưa bao giờ sở hữu một chiếc Kawasaki trước đây, nên tôi đã chọn Ninja 250.

Hài lòng

Cho mục đích

Nó nhẹ hơn rất nhiều so với chiếc xe cũ của tôi, vì vậy tôi dễ dàng lái nó. Và tôi đã đi xe thường xuyên hơn trước một chút.
Khi tôi sử dụng chiếc xe lớn hơn, có những lúc tôi đã nghĩ về việc bỏ nó vì sự mệt mỏi tôi trải qua sau đó, nhưng tôi có thể thưởng thức Ninja 250 mà không phải lo lắng về vấn đề đó.
Là một người đam mê DIY, sự dễ dàng của bảo trì và tùy biến là những điều tôi thích ở chiếc xe này.

Để chạy

Khung gầm nhẹ và động cơ mượt mà, RPM cao làm cho nó trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho các quãng đường ngắn. Có một cảm giác nâng cao khác nhau từ động cơ 4 thì.

Ngoại hình

Tôi thích kiểu dáng của nó, nó trông như một chiếc xe đầy tốc độ.
Các tùy chỉnh đã thay đổi rất nhiều chi tiết, nhưng kiểu dáng khi nhìn từ bên cạnh là một trong những điều yêu thích của tôi về chiếc xe này vẫn giữ nguyên từ khi tôi bắt đầu lái nó.

Nhược điểm

Mục đích

Lái xe trên đường cao tốc khó hơn chiếc xe cũ của tôi.
Vì bạn sẽ sử dụng xe ở mức RPMs cao, sự mệt mỏi sau khi chạy khác với xe có thể điều khiển dòng không khí cả ở tốc độ RPM thấp.
Nhưng kính chắn gió làm cho nó dễ dàng hơn nhiều so với chiếc WR250X tôi đã đi trước đây.

Để chạy

Đôi khi tôi ước mình có thêm một chút sức mạnh.

Ngoại hình

Tôi nghĩ rằng kiểu dáng của nó khá bình thường cho một chiếc xe thể thao 250cc. Nhiều khía cạnh của chiếc xe trông rẻ tiền. Tôi đã suy nghĩ về việc tùy chỉnh và cải thiện nó cho đến khi tôi hài lòng với nó, trước cả khi nó được giao.

Tóm lược

Tôi muốn giới thiệu chiếc xe này cho một loạt các tay đua, từ người mới bắt đầu cho những tay đua giàu kinh nghiệm đang mệt mỏi với những chiếc moto lớn.
Giá của nó là phải chăng và chi phí hoạt động là tương đối Thấp, vì vậy nó là một chiếc xe mà bạn có thể dễ dàng tận hưởng về tài chính.
Nó cũng là một lựa chọn tốt cho những người đặc biệt thích về độ xe.

Tôi đã sở hữu một chiếc GSR400, YZF-R6, WR250X, CBR1000RR, Ninja 250, Z125 Pro, và GSX-R1000 trong 8 năm qua, nhưng cho đến nay, xe yêu thích của tôi là Ninja 250.
Không chỉ là thú vị để đi xe, nhưng cũng rất vui khi tự bảo trì và tùy biến, vì vậy tôi nghĩ rằng đó là một chiếc xe  cho phép tôi “tận hưởng” theo nhiều cách.
Kể từ khi tôi mua chiếc xe này, tôi đã thêm nhiều đồ nghề hơn vào kho.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:
Race of Malaysia Double Header - FIM EWC

XU HƯỚNG BIKER

Return Top