Đánh giá KAWASAKI NINJA ZX-25R 2020 [Với video thử nghiệm]

  • 30/10/2020
  •  
     
     
0
(0)

Ninja ZX-25R là một trong những chiếc mô tô hot nhất gần đây kể từ khi nó được ra mắt tại Tokyo Motorcycle Show năm ngoái. Ninja ZX-25R được phát hành tại thị trường Nhật Bản vào ngày 10 tháng 9 năm 2020. Bạn có đang háo hức chờ đợi Ninja ZX-25R mới không?

ZX-25R review ZX-25R review

Tóm tắt đánh giá NINJA ZX-25R

Chắc chắn, Kenny Sagawa, Tổng biên tập Webike News, không muốn bỏ lỡ bất cứ điều gì về ZX-25R. Anh ấy đã tham gia một sự kiện truyền thông lái thử Ninja ZX-25R được tổ chức tại Trường đua quốc tế Autopolis. Tôi sẽ giới thiệu ở đây bài đánh giá của Kenny về ZX-25R một cách ngắn gọn.

KAWASAKI Ninja ZX-25R mới được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng chất lỏng, đây là một thiết kế hoàn toàn mới. Với bình xăng đồ sộ xung quanh động cơ, ZX-25R nặng hơn Ninja 250 18kg. Vị trí tay lái không quá thấp, mang lại cảm giác thoải mái khi lái. Hơn nữa, ZX-25R cho thấy tiềm năng thực sự của nó ở tốc độ 12.000 vòng / phút hoặc cao hơn và vòng tua lên đến hơn 17.000 vòng / phút.

ZX-25R review ZX-25R review

Như vẻ ngoài của ZX-25R, đặc điểm của âm thanh động cơ có lợi thế là động cơ có công suất lớn, vòng tua cao. Âm thanh nội tuyến-4 la hét là có thật. Mô-men xoắn chắc chắn và nhạy. Bạn không cần sử dụng ly hợp ngoại trừ khi khởi động và dừng động cơ để hỗ trợ lên và xuống số, nhờ KQS (Kawasaki Quick Shifter). Đệm ghế là tuyệt vời, và chân tiếp đất thoải mái. Kenny đã đi quãng đường khoảng 100km tập trung vào việc uốn lượn, nhưng anh ấy cảm thấy ít căng thẳng hơn và đi xe thoải mái.

ZX-25R tăng tốc hết ga khi dồn hết cỡ vào cua ngay cả ở tốc độ cao. Với ABS và Kiểm soát lực kéo, mọi thứ diễn ra suôn sẻ, nơi bạn có thể tự tin lái xe. Thực sự, ZX-25R làm tốt hơn các nhân vật của nó, vượt quá mong đợi của chúng tôi. Hãy xem video lái thử dưới đây của Kenny Sagawa.

ZX-25R review ZX-25R review

Video lái thử ZX-25R

Bình luận trong video này

Xin chào, tôi là Kenny Sagawa. Tôi đã từng đến Autopolis và tôi đã mang ZX-25R đi thử nghiệm, vì vậy tôi sẽ đánh giá nó. Tôi đã lấy ZX-25R để chạy thử trên đường công cộng vào ngày hôm qua.

Trước hết, ZX-25R trông rất ấn tượng vì sở hữu động cơ 4 xi-lanh. Nó lớn hơn và đồ sộ hơn so với Ninja 250. Trên thực tế, có sự khác biệt 18kg trong các thông số kỹ thuật. Tuy nhiên, nhận xét về chuyến đi thử nghiệm của tôi là chiếc xe máy đã được áp dụng công nghệ hiện đại nên không có cảm giác nặng nề.

Đây là mẫu xe 250 phân khối, 4 thì đầu tiên của Kawasaki được tung ra thị trường sau 30 năm. Kudos đến Kawasaki. Nếu bạn đã quen với những chiếc xe đạp lớn, bạn sẽ thấy bình tĩnh hơn một chút ngay từ đầu. Tuy nhiên, vì mẫu xe này được trang bị động cơ có vòng tua cực cao, công suất lớn nên hiệu suất ấn tượng của nó chỉ có thể đạt được từ 10.000 vòng / phút đến 17.000 vòng / phút ở đường đỏ. Tuy nhiên, bất kỳ điểm yếu nào cảm thấy ở vòng quay thấp hơn đều được công nghệ mới nhất như FI. Đối với mô hình này, dải vòng tua trung bình (6.000 đến 8.000 vòng / phút) cũng là hiệu suất đủ tốt để tận hưởng khi đi tour.

Việc xử lý không tự nhiên, và nó cần được xử lý theo cách đặc trưng của Kawasaki, nhưng nó gây ấn tượng mạnh với tâm hồn thể thao. Vị trí ngồi rất giống với ZX-10R với vị trí tay lái gần, thấp và chặt chẽ để tạo dáng thể thao.. Hôm qua tôi đã chạy thử 100km trên đường công cộng và rất thoải mái. Đó là một mô hình siêu thể thao cũng có thể được tham quan. Điều tôi thích nhất là chất lượng ghế rất tốt. Chúng mỏng nhưng có cảm giác cầm chắc chắn.

Ưu điểm khác là nó có đủ góc lái cho một mẫu xe thể thao. Chiều cao yên xe thấp là một trong những điểm thu hút. Như bạn có thể thấy, chân tiếp đất là tuyệt vời. Đó là một mô hình thân thiện với người dùng. Tuy nhiên, giai đoạn mà mô hình này có thể thể hiện giá trị thực sự của nó là ở môn thể thao cưỡi ngựa, nơi nó sử dụng hơn 10.000 vòng / phút. Giữ số vòng quay từ 12.000 đến 17.000 vòng / phút và vào cua ở mức hết ga là cách chiếc mô tô này có nghĩa là để lái. Đó là một mô hình có thể thực hiện nó. Đó là một chiếc mô tô mà bạn có thể điều khiển và tận hưởng.

Nội dung được kiểm soát điện tử cũng rất đáng kể. Hệ thống phanh trước là sự kết hợp của đĩa đơn và kẹp phanh hướng tâm. Có vẻ như đã có một đề xuất áp dụng với đĩa đôi, nhưng nhờ có ABS, nó vẫn giữ được hiệu suất đầy đủ. Ngoài ra còn có một chế độ năng lượng cho phép bạn chọn mức thấp hoặc đầy. Nó có một bộ chuyển số nhanh có thể được sử dụng cho cả nâng và số xuống. Sang số nhanh chóng rất dễ dàng sang số mà không phải lo lắng về việc điều tiết hoặc độ bám của lốp. ZX-25R là phiên bản nhỏ hơn của mô hình thể thao thực tế ZX-10R.

Xem Trang chỉ mục Moto KAWASAKI
Xem Phụ kiện cho KAWASAKI ZX-25R

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top