Đánh giá Kawasaki Ninja 1000 SX

  • 22/07/2020
  •  
     
     
0
(0)

Đánh giá từ chủ sở hữu Kawasaki Ninja 1000 SX

Từ chiến dịch cộng đồng của Webike “Hãy nói về chiếc xe của bạn!”, đây là câu chuyện thật từ thành viên của chúng tôi có tài khoản “wanwankoro4091”, người đang lái Kawasaki Ninja 1000 SX. wanwankoro4091 đã gửi cho chúng tôi đánh giá cá nhân về Kawasaki Ninja 1000 SX , bao gồm những ưu và nhược điểm từ quan điểm của chủ sở hữu .

Giới thiệu

Lịch sử của xe và cách tôi thường tận hưởng chiếc xe của mình :
Tôi đã lái môtô được 34 năm. Từ khi tôi còn học trung học, tôi đã lấy được giấy phép lái xe máy & môtô cỡ trung từ khá sớm; và ngay sau đó tôi đã sử một chiếc môtô 50cc và một chiếc xe tay ga. Sau đó , tôi đã mua được giấc mơ của tôi: một bản sao xe đua, Honda NSR250R đời 88. Đó là cách làm tôi nghiện cuộc đua GP! Tôi đã dành rất nhiều thời gian đi lại trên những chiếc xe máy của tôi. Sau đó tôi có một chiếc xe hơi, nhưng cùng lúc tôi cũng sở hữu một chiếc Yamaha TW200 và sử dụng nó để thưởng thức tốc độ trong đường rừng. Sau đó, tôi có được bằng lái xe máy không giới hạn phân khối và đã mua 98 Yamaha VMAX và sử dụng nó cho các chuyến phượt. Năm sau đó, tôi đã mua một chiếc Harley 99 XL1200 S Sportster và tôi vẫn sở hữu cho đến ngày nay. Đã 20 năm kể từ khi tôi mua và tôi vẫn không cảm thấy mệt mỏi với nó.

Ngoài ra, bởi vì cha tôi cũng đi xe môtô khối lớn hơn, tôi mượn một chiếc Honda Steed, Pacific Coast, và Gold Win cũ từ ông ấy. Với tôi, chiếc xe hiện tại dùng để đi du lịch bất cứ khi nào tôi muốn một nơi nghỉ ngơi, và nó là người bạn tốt nhất của tôi trong mùa hè.

Khoảng thời gian tôi lái xe:
Sau khi nhận được xe, tôi đã dành một tháng để đạt 3,000km chỉ để làm quen với nó. Về cơ bản nó vẫn là một chiếc xe mới.

Động lực mua hàng:
Bạn thân của tôi, XL1200S có một số vấn đề và tôi không biết cần bao lâu để sửa nó. Thật đau lòng, tôi đã quan tâm đến Hayabusa ZX14R tại cửa hàng xe và tranh luận về việc sẽ mang về nhà. Ở bên cạnh có một chiếc NINJA H2 SX SE+ , đầy đủ các điều khiển điện tử và thiết bị mới nhất, giá hơn 3 triệu Yên khi giao hàng. Mẫu đó hơi đắt. Sau đó, tôi đã biết được rằng các panniers NINJA hiện tại có thể dễ dàng gỡ bỏ và cài đặt tùy chọn.

Thật là tuyệt.

Hayabusa và ZX14R có vẻ tốt, nhưng thiết bị của nó trông hơi cũ. Sẽ thế nào khi tiêu chuẩn Euro 5 đến? Ừm… tôi bối rối. Ngoài ra bên cạnh tôi là một chiếc Kawasaki, chiếc xe 400cc. Người bán hàng nói với tôi rằng đó là một chiếc NINJA 1000 SX, một chiếc xe nhỏ hơn! Nó rất nhỏ. Họ đã thêm tất cả các thiết bị trong năm nay và các tùy chọn trên đó và nó có giá 1.75 triệu Yên! Không giảm giá chút nào!
Tôi hoàn toàn không thích vẻ ngoài của nó. Nhưng nếu chỉ xem xét những thứ bên trong, thì giá khá hợp lý. Tôi đã chán với moto trong nước (Nhật), và tôi cũng thay đổi đồ chơi thường xuyên. Tôi sẽ lái chiếc có giá rẻ hơn trước (mặc dù nó đắt, nhưng số tiền so với chiếc xe là tốt) tôi đã mua nó trong cùng ngày, chỉ để nghe âm thanh động cơ và thậm chí không lái thử nó!
Đó là những gì tôi đã thúc đẩy tôi mua, và một tháng sau, tôi không có gì hối tiếc cả!

Ưu điểm

Cho sử dụng và lái
Hãy để tôi đặt tên nó theo cách này, “chiếc xe nhỏ cho mọi con đường”!
Nó có thể xử lý một cách dễ dàng cho việc đi trong thành phố mà không hề cảm nhận sức nặng 230kg. (Người mới bắt đầu sẽ cần phải làm quen với nó.) Trong đường trường, với cánh gió điều chỉnh , kiểm soát hành trình, tay nắm sưởi, và leo lên bên phải, nó làm cho chuyến đi của tôi rất thú vị. Nó có một bình xăng dung tích lớn. Thêm nữa, bạn có thể đảm bảo khả năng tải trọng lớn của panniers 58L và thật dễ dàng để thực hiện một chuyến đi trong ngày hoặc qua đêm. Rất dễ dàng.
Bạn có thể chọn có hoặc không có điều khiển điện tử. Các điều khiển điện tử sẽ giúp bạn trên các đường cong, nhưng bạn cũng có thể tắt chúng đi để có một mãnh thú được giải phóng nhiều hơn.
Cảm giác động cơ về cơ bản là nhẹ và mạnh mẽ, sức mạnh trên 6,000 vòng/phút.

Nhược điểm

Cho sử dụng và lái
Tôi không có khiếu nại gì cả.
Tôi chạy bằng xăng cao cấp và đi được khoảng 17km/L cho lái trong thành phố là chính và 20km/L cho cả ngày di chuyển, đây có lẽ là đủ cho bạn. Tôi thường tiếp nhiên liệu sau khoảng 300km/15L.

Cho vẻ ngoài
Về cá nhân, tôi phải xin lỗi với những người nghĩ rằng nó trông tuyệt, nhưng nhìn vào mặt trước. Nó trông giống như một con bọ ngựa hoặc một con kiến. Thứ hai, là ống giảm thanh. Nó trông giống như một bệ phóng tên lửa được chế tạo bởi Kawasaki Heavy. Tôi đã thay thế trên xe của tôi, nhưng tôi không nghĩ rằng âm thanh là tệ. Cuối cùng, đó là decal màu xanh lá. Bạn không thể nhìn thấy nó trong ảnh, nhưng khi bạn thấy nó, chúng trông giống như những lớp sơn bóng rẻ tiền. Tôi đã gỡ bỏ nó trước khi giao hàng. Tôi cảm thấy ổn với màu đen hiện tại.

Phần kết luận (Chiếc xe này là dành cho bạn nếu…)

Như tôi đã đề cập trong tiêu đề, đó là một chiếc xe toàn diện, từ người mới bắt đầu chỉ có một giấy phép đi xe phân khối lớn cho đến các chuyên gia, mẫu xe này có thể dành cho nhiều đối tượng người dùng, bao gồm cả những người không cần một siêu xe nhưng muốn chạy một chiếc xe nhanh. Như đã đề cập ở trên, nó có thể được sử dụng cho tất cả mọi nhu cầu cơ bản. Nó là một mẫu xe thể thao toàn diện mà Kawasaki đã tạo ra. Họ đã nâng cấp nó mỗi năm, và năm nay họ đã bổ sung các tính năng để làm cho nó tốt hơn. Tôi nghĩ rằng đây là lần đầu tiên tôi thấy loại xe này. Tôi không nghĩ rằng bất kỳ nhà sản xuất trong nước nào khác từng chế tạo mẫu đối thủ trực tiếp với nó.
H2 SX SE dành cho những người muốn có 200 mã lực như siêu xe thể thao và SS. 1000 SX có 141 mã lực. Tôi đoán đó là sự sắp xếp của nhà sản xuất. Nếu bạn đang cân nhắc mua một chiếc, mặc dù tôi không biết phải mất bao nhiêu thời gian để có hàng do tình trạng virus Corona, nhưng tôi không nghĩ bạn sẽ hối tiếc.

Chiếc xe này thực sự là một nhà vô địch,
Nó sẽ đưa bạn đến bất cứ nơi đâu.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top