Đánh giá Honda Wave Alpha 110 giá 17,8 triệu đồng đang ăn khách nhất thị trường Việt

  • 28/11/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mời bạn đọc cùng Webike.vn đánh giá Honda Wave Alpha 110, mẫu xe số hiện đang ăn khách trên thị trường Việt Nam. Giá bán Honda Wave Alpha 110 hiện tại chỉ khoảng 17,8 triệu đồng.

Hiện Honda Wave Alpha 110 đang là mẫu xe số “ăn khách” nhất thị trường Việt Nam, trở thành phương tiện xuất hiện ở mọi nẻo đường trên dải đất hình chữ S này. Trước đây Honda Wave Alpha được phân phối tại thị trường Việt Nam với phiên bản động cơ 100cc. Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2017, Wave Alpha 110 xuất hiện thay thế cho phiên bản cũ.

Nhanh chóng nhập cuộc, phiên bản Wave Alpha 110, sau một thời gian ngắn bị đóng băng do người dùng vẫn e dè và chưa quen, hiện đã trở thành dòng xe số ăn khách nhất thị trường Việt Nam.

Theo thống kế trong 6 tháng đầu năm tài chính mới thì Wave Alpha 110 đạt doanh số hơn 228 nghìn chiếc, chiếm 18% tổng doanh số bán xe máy của Honda ở Việt Nam. Điều đó cho thấy, mức độ phổ rộng của Wave Alpha 110 đến mức như thế nào.

Nếu mới chỉ nghe qua thì rất khó có thể nói được sự  hấp dẫn của Wave Alpha 110, bởi nhiều người vẫn quen suy nghĩ rằng “tiền nào của ấy”. Theo lối tiếp cận đó thì một mẫu xe rẻ như Wave Alpha 110 thì làm sao có thể tạo ra được sự hấp dẫn mạnh như vậy.

Trong thực tế, Honda Wave Alpha 110 giá rẻ lại tỏ ra là một phương tiện rất linh hoạt, phù hợp với điều kiện khí hậu và đường xá đi lại ở nhiều vùng, miền Việt Nam.

Với khối động cơ đơn xy-lanh, 4 kỳ, dung tích 109,1cc, công suất đầu ra tối đa 8,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44 Nm tại 6.000 vòng/phút và hộp số tròn 4 cấp, Wave Alpha 110 chạy đường thành thị, thôn quê, hay các cung đường dốc núi đều rất tốt.

Chưa kể là động cơ này lại có khả năng ngốn xăng rất ít. Chỉ với mức tiêu hao thực tế tầm 1,5-1,6 lít/100 km, Honda Wave Alpha 110 sẽ tiết kiệm túi tiền tốt cho bạn.

Chưa hết, nếu chỉ rẻ, tiết kiệm xăng thì chưa đủ để Wave Alpha 110 tạo ra sức hút ngay cả với những tầng lớp trung lưu, những người dù có ô tô, nhưng có khi vẫn mua mẫu xe số này.

Wave Alpha 110 còn được Honda chăm chú thiết kế diện mạo. Xe với kích cỡ gọn nhẹ, các tấm ốp liền lạc, đường nét liền lạc, cụm đồng hồ sáng rõ, các nút điều khiển nhìn sạch sẽ. Thế cho nên nhìn Wave Alpha 110 vẫn khá bắt mắt.

Honda Wave Alpha 110, dĩ nhiên rồi, nếu để so về tiện ích và độ khỏe so với các mẫu xe lớn hơn thì không bằng. Thế nhưng với lựa chọn một mẫu xe đi lại hằng ngày, dù là dùng vào mục đích đến trường học, đi chợ hay đi làm văn phòng thì Wave Alpha 110 vẫn có thể đáp ứng được.

Mẫu xe này giống như một ví dụ đảo ngược cho những phương thức kinh doanh theo đuổi các sản phẩm đẹp, đắt tiền, hoành tráng mà có khi chỉ cần các sản phẩm đơn giản, rẻ nhưng vẫn rất hiệu quả.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top