Dàn xe siêu chất tại Carole Nash MCN London Motorcycle Show

  • 14/03/2017
  •  
     
     
0
(0)

Dàn xe siêu chất tại Triển lãm Carole Nash MCN London Motorcycle Show vừa qua hứa hẹn mang lại cho giới mộ điệu trên toàn thế giới những mẫu xe sportbike hot nhất trong năm 2017.

Suzuki GSX-R1000R

Ngắm dàn xe sportbike tại cực ngầu và phong cách - 1GSX-R mới đã được phát triển hướng tới sự hoàn hảo, đơn giản nhưng mạnh mẽ. Đây là chiếc mô tô đầu tiênvới hệ thống điều phối van biến thiên Variable Valve Timing, tạo ra sức mạnh vượt trội trong suốt hành trình.

Honda Fireblade

Ngắm dàn xe sportbike tại cực ngầu và phong cách - 2

Fireblade được sản xuất tốt hơn bao giờ hết và sẵn sàng để lấy lại “vương miện” superbike. Sức mạnh vượt trội, mô men xoắn lớn hơn. Công suất đỉnh cao là 189 mã lực, chiếc xe cũng được trang bị nhiều thiết bị và công nghệ giúp người lái kiểm soát mọi thứ trong tầm tay.

Ducati 1299 Superleggera

Ngắm dàn xe sportbike tại cực ngầu và phong cách - 3

Chắc chắn là một trong những chiếc sportsbike ấn tượng của năm. Nó được trang bị khung, cánh tay đòn swingarm, khung phụ và bánh xe bằng vật liệu carbon. Kết quả là khối lượng của Ducati 1299 Superleggera chỉ khoảng 167 kg (ướt). Kết hợp với 215 mã lực và nó hứa hẹn là một trong những sportsbike có hiệu quả “mạnh mẽ nhất” từ trước tới nay.

 

Yamaha R6

Ngắm dàn xe sportbike tại cực ngầu và phong cách - 4

Yamaha R6 bổ sung công nghệ kiểm soát độ bám đường traction control cấp 6, công nghệ hỗ trợ sang số nhanh quickshifter, chế độ lái D-Mode, phuộc R1 đường kính 43 mm, công nghệ chống bó cứng phanh ABS. Ngoài ra, chiếc xe đi kèm với một khung phụ magiê và bình nhiên liệu nhôm để giảm trọng lượng xuống đến 190 kg (ướt).

Norton V4 RR

Ngắm dàn xe sportbike tại cực ngầu và phong cách - 5

Chiếc Norton V4 RR mới sở hữu động cơ V4 72 độ của hãng Norton, nó sẽ là chiếc xe nhanh nhất từng được Norton chế tạo.

Ducati SuperSport S

Ngắm dàn xe sportbike tại cực ngầu và phong cách - 6

Ducati SuperSport S sử dụng động cơ tương tự của chiếc Hypermotard. Chiếc xe sẽ được trang bị giảm xóc Ohlins và chắn bùn trước, bình xăng bọc sợi carbon. Ngoài ra, không thể thiếu hệ thống chống bó cứng phanh ABS và kiểm soát độ bám đường cấp 8 và công nghệ hỗ trợ sang số nhanh.

 Theo Bạch Dương (Dân Việt)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top