Dàn mô tô PKL dẫn đoàn trong sự kiện ngày hội vì sức khỏe

  • 28/03/2017
  •  
     
     
5
(1)

Sáng ngày 26-3, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tp.HCM đã diễn ra Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 27-3, trong không khí đầy náo nhiệt của hơn 5.000 người tham dự, cùng với sự tham gia của dàn xe mô tô phân khối lớn trong công tác dẫn đoàn vô cùng hoành tráng.

Dan mo to khung tham gia dan doan trong ngay hoi vi the thao
Dàn mô tô khủng tham gia dẫn đoàn trong ngày hội vì thể thao.​

Hướng tới Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 27-03. Vào sáng chủ nhật (26-03) tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tp.HCM. Ngày hội trở nên náo nhiệt với sự tham dự của hơn 5.000 người như cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên, thanh thiếu niên, công nhân viên chức, người lao động và người cao tuổi với sự tham gia dẫn đoàn vô cùng hoành tráng của dàn siêu xe mô tô đến từ Liên đoàn xe đạp – môtô thể thao Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong dàn siêu xe mô tô tham gia dẫn đoàn lần này có sự tham gia của khá nhiều mẫu xe tên tuổi hiện nay như Honda Gold Wing, Kawasaki Z1000, Suzuki GSX-S1000, Honda CB1000R, Suzuki B-King, … và đặc biệt là mẫu xe Honda Gold Wing độ 4 bánh vô cùng độc đáo và hầm hố.

Ngày chạy Olympic là hoạt động kỷ niệm 71 năm ngày thành lập ngành Thể dục thể thao và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục (27-3-1946 – 27-3-2017); 86 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2017); động viên đông đảo người dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” trong tuổi trẻ cả nước, góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cùng xem một số hình ảnh của dàn xe mô tô dẫn đoàn trong ngày hội vì sức khỏe:
Dan mo to khung tham gia dan doan trong ngay hoi vi the thao - 2Dan mo to khung tham gia dan doan trong ngay hoi vi the thao - 3Dan mo to khung tham gia dan doan trong ngay hoi vi the thao - 4
Dan mo to khung tham gia dan doan trong ngay hoi vi the thao - 5Dan mo to khung tham gia dan doan trong ngay hoi vi the thao - 6Dan mo to khung tham gia dan doan trong ngay hoi vi the thao - 7Dan mo to khung tham gia dan doan trong ngay hoi vi the thao - 8Dan mo to khung tham gia dan doan trong ngay hoi vi the thao - 9

Theo 2banh

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top