Dàn chiến mã khuấy động buổi tổng kết cuộc thi I Love Ducati

  • 06/01/2016
  •  
     
     
0
(0)

Sau 2 tháng vừa qua của cuộc thi ảnh ” I Love Ducati ” diễn ra tại Hà Nội do Clb D.O.C Miền Bắc tổ chức đã đi đến hồi kết.

I love Ducati Chiều ngày 03/01/2016 Ban tổ chưc Clb D.O.C Miền Bắc đã tổ chức buổi lễ tổng kết cuộc thi với sự góp mặt của Ducati Việt Nam cùng với đông đảo thí sinh tham dự và những thành viên khác đã làm khuấy động lên bầu không khí sôi nổi của chương trình.

Để đáp lại niềm phấn khởi hào hứng của các thí sinh trước khi công bố kết quả cuộc thi, ban tổ chức đã yêu cầu các thi sinh cũng như các thành viên khác tập trung tại tượng đài Lý Thái Tổ và hàng chục xe Ducati đã xếp thành hàng dài ngay ngắn tạo nên các hình ảnh đẹp mắt trên khắp cả đoạn đường.

I love Ducati

Sau đó cả đoàn cùng diễu hành trên các tuyến đường trong chương trình với sự chào đón và trầm trồ của người dân địa phương tại khu vực Hà Nội.

I Love Ducati

Buổi tổng kết trao tặng giải thưởng cho các thí sinh có những tấm ảnh xuất sắc nhất của cuộc thi ” I Love Ducati ” được diễn ra tại tháp Hà Nội cùng với sự hỗ trợ của các thành viên Ducati Việt Nam đã làm buổi lễ thành công tốt đẹp.

I Love Ducati

Các tác phẩm đoat giải cao nhất được Ban tổ chức trưng bày ngay ngắn đẹp mắt tại một góc của sân khấu.

I Love Ducati

Bế mạc buổi lễ của cuộc thi là màn trao giải thưởng cho các thí sinh có những bức ảnh xuất sắc nhất của chương trình.

Buổi tổng kết trao tặng giải thưởng cho các thí sinh có những tấm ảnh xuất sắc nhất của cuộc thi " I Love Ducati " được diễn ra tại tháp Hà Nội cùng với sự hỗ trợ của Ducati Việt Nam.

*** Câu lạc bộ D.O.C Miền Bắc (Desmo Owners Club Northern Vietnam) là Clb được tổ chức D.O.C Thế giới chính thức công nhận lần đầu tiên tại Việt Nam. Clb D.O.C Miền Bắc vừa mới được thành lập vào ngày 10/10/2015 với mục đích và tiêu chí là giới thiệu văn hóa chơi xe PKL mang thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Ý đồng thời truyền đạt ý thức an toàn giao thông cho các thành viên tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích mang tính cộng đồng cao.

Minh Trang – Webike.vn

Ảnh: FB Ducati Việt Nam

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top