Damien Saulnier được trao chiếc Cúp Anthony Delhalle EWC Spirit

  • 26/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Quản lý Damien Saulnier của đội đua Suzuki Endurance giành chiến thắng ở Bol d’Or 2019 được trao chiếc Cúp Anthony Delhalle EWC Spirit tượng trưng cho tình thần chiến đấu.

Cảm xúc mãnh liệt khi nhận chiếc Cúp tinh thần Anthony Delhalle EWC của Damien Saulnier tại Bol d’Or. Người đứng đầu của Eurosport Events đồng thời là người quảng bá cho FIM EWC đã trao Chiếc Cúp cho người quản lý đội đua Suzuki Endurance. Mùa hè này, ông đã tiếp quản đội đua với 15 danh hiệu thế giới.

Chiếc Cúp Anthony Delhalle EWC Spirit có nghĩa rất đặc biệt đối với cả Damien Saulnier và đội đua Suzuki Endurance với chiến thắng một lần nữa tại Bol d’Or 2019 cùng với các tay đua Vincent Philippe, Etienne Masson và Gregg Black. Lặp lại chiến thắng của đội tại Bol d’Or 2016. Đội của hãng Suzuki đã dành chiến thắng với các tay đua Vincent Philippe, Etienne Masson và Anthony Delhalle khi đó.

Trước khi gia nhập Đội đua Suzuki Endurance vào năm 2011, Anthony Delhalle đã được đào tạo tại Đội Thiếu niên LMS Suzuki, sau đó được quản lý bởi Damien Saulnier.

Tay đua Anthony Delhalle đã qua đời vào tháng 3 năm 2017 nhưng tinh thần của anh vẫn đồng hành cùng Giải vô địch thế giới FIM EWC thông qua chiếc cúp, đó là phần thưởng cho cá nhân hay tập thể nổi bật trong suốt giải đua.

Damien Saulnier nhớ lại cuộc gặp đầu tiên của họ. “Anthony đến gặp chúng tôi vào năm 2005 để được thi đấu cho đội trẻ. Sau đó, khi chúng tôi thành lập đội cho Qatar, tôi muốn cho anh ấy một cuộc phiêu lưu và đội đã giành chức vô địch. Sự nghiệp và sự tiến bộ của anh ấy đã làm tôi rất ấn tượng, tham gia vào đội SERT là điều tất yếu. Anh ấy là một người đàn ông bình tĩnh trong cuộc sống đến nỗi anh ấy tự hỏi làm thế nào anh ấy có thể lái xe nhanh như vậy. Nhưng rất tiếc chuyến hành trình của anh ấy vẫn còn dang dở. Tôi thậm chí còn tự hào hơn khi ngày hôm nay nhận được chiếc cúp mang tên và ký ức của anh ấy. ” 

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top