Đã chỉnh sửa lịch đua FIM EWC 2021

  • 13/04/2021
  •  
     
     
0
(0)

Có hai thay đổi đối với lịch đua Giải vô địch thế giới về sức bền FIM EWC năm 2021.
*Phiên bản lần thứ 44 của 24 Heures Motos, ban đầu dự kiến vào giữa tháng 4 nhưng sẽ dời lại để diễn ra ở ngày 12 và 13 tháng 6 trên trường đua Bugatti tại Le Mans.
*Chặn 8 giờ Oschersleben không thể được tổ chức vào ngày 23 tháng 5 tại Đức. Hiện ban tổ chức đang tiến hành chọn một ngày khác.

Do gánh nặng hiện tại đối với các bệnh viện, vào đầu tháng 4, nhà tổ chức Automobile Club de l’Ouest của giải đua 24 Heures Motos cùng với Liên đoàn Lái xe mô tô Quốc tế FIM, tập đoàn Eurosport Events, và đơn vị tổ chức Giải vô địch Thế giới Độ bền FIM, đã thông báo hoãn lại giải 24 Heures Motos (cuộc đua mở màn của mùa giải 2021).

Sau đó chặng 24 Heures Motos 2021 đã được lên lịch lại và hiện sẽ diễn ra vào ngày 12 và 13 tháng 6 trên đường đua Bugatti tại Le Mans. Cuộc đua sẽ được tổ chức mà không có khán giả giống như vào năm 2020, vì tình hình sức khỏe cộng đồng.

Do các hạn chế nghiêm ngặt hơn về sức khỏe ở Đức, chặn 8 giờ Oschersleben sẽ không thể được tổ chức như dự kiến vào ngày 23 tháng 5. Nhà tổ chức sự kiện FIM và Eurosport đã xem xét các ngày có thể diễn ra sau đó cho mùa hè này để duy trì cuộc đua theo lịch năm 2021.

Với việc sửa đổi lịch như trên, 24 Heures Motos một lần nữa lại trở thành cuộc đua mở màn cho mùa giải FIM EWC 2021.

Pierre Fillon, Chủ tịch hội đồng ACO, đơn vị tổ chức giải đua 24 Heures Motos cho hay:
“Kể từ khi bắt đầu cuộc khủng hoảng sức khỏe, mục tiêu chính của chúng tôi là tổ chức các cuộc đua của mình bất cứ khi nào có thể. Điều quan trọng đối với các thí sinh và đối tác của họ cũng như tính liên tục của chức vô địch mà cuộc đua diễn ra mà không có khán giả. Một lần nữa chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo rằng ấn bản này, vốn được coi là một cuộc đua rất thú vị khác, sẽ được công chúng tối đa.”

François Ribeiro, Head từ tập đoàn Eurosport Events:
“Lịch đua mới cho 24 Heures Motos là điều cần thiết cho Giải vô địch thế giới sức bền FIM và cho tất cả các đội cạnh tranh. Eurosport Events sẽ nỗ lực hết mình để đảm bảo rằng việc phát sóng cuộc đua này sau những cánh cửa đóng kín là một trải nghiệm thú vị cho người hâm mộ Pháp cũng như người xem trên toàn thế giới. Ở Đức, chúng tôi cũng đang nỗ lực hết sức để tìm ra một ngày mới hơn cho 8 Giờ Oschersleben.”

Jorge Viegas, Chỏ tịch tập đoàn F< the FIM

:Tôi xin chân thành cảm ơn Câu lạc bộ Ô tô de l’Ouest, Ô tô thể thao Arena Oschersleben, người quảng bá Sự kiện Eurosport và tất cả các bên liên quan đã nỗ lực không ngừng để tổ chức lại ngày của hai sự kiện lớn trong FIM EWC. Chúng tôi thực sự hy vọng rằng có thể hoãn 8 Giờ Oschersleben trong một khoảng thời gian ngắn nhất nếu tình hình sức khỏe cho phép. Chúng tôi không thể chờ đợi đến mùa giải bắt đầu vào ngày 12 – 13 tháng 6 tại Bugatti Circuit. Tin tốt này phục hồi năng lượng tích cực trong những thời điểm phức tạp này. Nhiều đội đã đăng ký sẽ có một cơ hội khác để sớm chiến đấu vì những gì hứa hẹn sẽ là một phiên bản khó quên của Khẩu hiệu 24 giờ.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top