Tiềm năng cho Slider trong EWC

  • 11/05/2024
  •  
     
     
0
(0)

Team Slider Endurance có thể đã đăng ký DNF khi bắt đầu cuộc phiêu lưu do Honda cung cấp tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance, nhưng đội đua người Pháp đã rời Le Mans sau chặng mở màn mùa giải 24 Heures Motos vào tháng trước với sự phấn khích trước tiềm năng trong tương lai.

Sau khi đổi Yamaha lấy Honda để tham gia cuộc đua Superstock được trang bị Dunlop vào năm 2024, Team Slider Endurance đã đạt vị trí thứ ba trong số các ứng cử viên cho Giải vô địch thế giới FIM Endurance ở vị trí thứ 10 chung cuộc. Nhưng cuối cùng, đội đã không thể đi hết chặng đường với các tay đua Jacopo Cretaro, Charles Diller, Daniel González và Rodi Pak do bị hư hỏng trong một vụ tai nạn vào khoảng 03:45.

“Sau nhiều lần sửa chữa, chúng tôi đã đưa ra quyết định đảm bảo an toàn cho các tay đua và không quay trở lại đường đua”, một tuyên bố từ Team Slider Endurance cho biết. “Nhưng đó là một kết quả hơn cả tích cực vì đội của chúng tôi đang chiến đấu để giành vị trí thứ ba về số lượng và thứ 10 chung cuộc. Tiềm năng vẫn còn đó, chức vô địch vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để trở lại mạnh mẽ hơn, chúng tôi đã chứng minh vào cuối tuần này rằng chúng tôi có thể làm được, cùng nhau.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top