TẤT CẢ CHUẨN BỊ CHO BOL D’OR

  • 15/09/2021
  •  
     
     
0
(0)

Sáng nay, đường đua Paul Ricard đã tổ chức các bài kiểm tra riêng liên quan đến các đội thi đấu tại Bol d’Or. Sau buổi tập cuối cùng này trước khi các buổi tập chính thức bắt đầu vào thứ Năm, cuộc đua sẽ là một cuộc đua thú vị. Phiên bản thứ 84 sẽ được gắn cờ khai mạc vào lúc 3 giờ chiều CEST vào thứ Bảy ngày 18 tháng 9.

Dưới cái nắng nhẹ tại Le Castellet hôm nay, các đội tham gia giải Bol d’Or đã bắt nhịp với cuộc đua. Mặc dù thử nghiệm riêng không có hạn định thời gian, nhưng các tay đua có vẻ nhanh hơn so với phiên bản cuối cùng trên đường đua Paul Ricard vào năm 2019.

Một số đường đua đã được làm lại tại Le Castellet với góc cua đầy thử thách. Những đội đua hạt giống đã tinh chỉnh chiến lược của họ cho cuộc đua cũng như cho luyện tập. Giám đốc đội Webike SRC Kawasaki France Trickstar, Gilles Stafler cho biết anh hài lòng với tốc độ tốt trên đường đua nhưng đang tìm cách giảm mức tiêu thụ, điều này sẽ buộc đội phải thực hiện ít nhất hai vòng mỗi kỳ so với đối thủ. Đội đứng đầu bảng xếp hạng với khoảng cách 5 điểm dẫn đầu cũng đang thực hiện chiến lược vòng loại của họ để giành lấy số điểm được trao cho 5 đội dẫn đầu trên vạch xuất phát.

Tốc độ điên cuồng trong ngày chuẩn bị cho Bol d’Or này đã gây ra một vài sự cố nhỏ. Moto Ain đã có một ngày tồi tệ với ba lần va chạm cho Randy de Puniet, trong đó có một vụ va chạm trực tiếp. Alan Techer của Tati Team Beringer Racing đã bị đâm ngã trên đường đua. Chiếc xe máy đã bị phá hủy và người lái bị chấn thương ở chân, nhưng dự kiến ​​vẫn sẽ đua vào thứ Bảy. Grégory Leblanc cũng đâm vào chiếc xe của Maco Racing’s Yamaha. Tay đua người Pháp không bị thương, nhưng có một số vết bầm tím.

Thứ tư sẽ được giao cho kiểm tra và họp giao ban.

Buổi tập tự do sẽ diễn ra từ 8h50 sáng thứ Năm trở đi. Hành động nghiêm túc sẽ bắt đầu vào chiều thứ Năm với phiên sơ loại đầu tiên.

Thời gian chi tiết 2021 Bol d’Or 

Danh sách tạm thời

FIM EWC

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top