Cuộc thi ảnh xe tay ga Honda & những khoảnh khắc mỗi ngày

  • 26/11/2018
  •  
     
     
0
(0)

Từ ngày 26/11/2018 đến ngày 07/01/2019, để tri ân khách hàng đi xe tay ga Honda Việt Nam, Honda Việt Nam đem đến bạn cuộc thi ảnh mang tên “Luôn lắng nghe, luôn vì Bạn” dành cho tất cả công dân Việt Nam trên 18 tuổi với cơ hội nhận thưởng lên đến 100%.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 1996, với nỗ lực hiểu và phục vụ người tiêu dùng, qua các sản phẩm của mình, Honda Việt Nam luôn cố gắng tạo sự thoải mái, niềm vui, cam kết mở rộng và lan tỏa niềm hạnh phúc cho tất cả khách hàng đã và đang đồng hành cùng Honda Việt Nam.

Chính vì thế, các sản phẩm xe tay ga Honda Việt Nam luôn được cải tiến để phù hợp với điều kiện địa hình, thực trạng giao thông, tính thẩm mỹ… nhằm đáp ứng những nhu cầu thực tế của người Việt. Có thể kể đến một số điểm nổi bật trên các dòng xe tay ga hiện nay như: tính năng tắt máy tạm thời (Idling Stop), thiết kế thon gọn phù hợp với đường hẹp, vị trí tiện lợi của nơi tiếp nhiên liệu,…

Qua thời gian, vị thế của Honda càng được nâng cao trong tâm thức của người tiêu dùng, xe không chỉ là phương tiện mà còn là người bạn đồng hành, một thành viên không thể thiếu trong gia đình. Với mong muốn được tri ân và hiểu hơn người tiêu dùng thông qua những khoảnh khắc của khách hàng và người bạn đồng hành Honda xe tay ga, Honda Việt Nam tổ chức cuộc thi ảnh “Luôn lắng nghe, luôn vì Bạn” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2.300.000.000 đồng.

Từ những kỷ niệm, câu chuyện đời thường đã giúp bạn và xế yêu trở nên khắng khít, gắn bó nhiều hơn. Cuộc thi là nơi để bạn chia sẻ những khoảnh khắc đẹp, những câu chuyện hay cùng xe tay ga Honda Việt Nam tại đây với cách thức tham gia cực đơn giản:

Bạn chỉ cần chụp 1 tấm ảnh của mình có sự xuất hiện của xe tay ga Honda Việt Nam (SH, SH Mode, PCX, Air Blade, Lead, Vision). Sau đó, tại trang web cuộc thi, người tham dự đăng tấm ảnh cùng suy nghĩ, cảm nhận về chiếc xe theo một trong hai chủ đề, cuối cùng bạn chia sẻ bài vừa đăng trên trang Facebook cá nhân của mình ở chế độ công khai cùng hashtag #xetaygaHonda2018 #HondaLuonLangNgheLuonViBan

Chủ đề 1: Honda và Những khoảnh khắc mỗi ngày: đăng tải bức ảnh cảm xúc nhất của bạn và xe tay ga Honda kèm lời chú thích ảnh về sự tươi đẹp và tiện lợi hơn khi bạn đồng hành cùng xế yêu.

Chủ đề 2: Honda và Những Cột Mốc Hành Trình: đăng tải bức ảnh kèm chia sẻ kỉ niệm của bạn và xe tay ga Honda ở bất kỳ địa điểm, chặng đường, hay cột mốc đáng nhớ nào từ Bắc vào Nam trên mọi cung đường mà bạn và Honda đã cùng nhau vượt qua.

Với mỗi bài dự thi hợp lệ, người tham gia sẽ được nhận ngay 1 trong 4 phần quà cực Kool (card điện thoại 20.000đ, Sổ tay, Túi canvas, Cốc sứ). Mỗi tuần, sẽ có 2 chiếc Camera dành cho bài dự thi có lượt bình chọn cao nhất và bài dự thi may mắn nhất (quay số ngẫu nhiên) cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt, giải chung cuộc của cuộc thi là 1 chiếc xe Vison sẽ dành cho bài dự thi may mắn nhất trong số 200 bài dự thi có lượt bình chọn cao nhất sau 6 tuần.

Ngoài ra, để tri ân khách hàng đi xe tay ga Honda Việt Nam trên khắp cả nước, chiến dịch “Luôn lắng nghe, luôn vì Bạn” còn mang đến đại tiệc âm nhạc công nghệ HOLOGRAM đỉnh cao cùng các ca sỹ hàng đầu Việt Nam. Chương trình diễn ra tại ba thành phố lớn: TP.Đà Nẵng (15/12), TP.Hồ Chí Minh (05/01) và Hà Nội (19/01).

Còn chần chờ gì nữa, tham gia ngay thôi, hơn 21.000 quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2.300.000.000 đồng đang chờ bạn. Mời bạn truy cập vào đây để biết thông tin chi tiết của chương trình.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo 24h

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top