Cú ăn ba danh hiệu EWC hiếm có từ tay đua Checa

  • 28/02/2022
  •  
     
     
0
(0)

David Checa sẽ giành được một cú ăn ba danh hiệu FIM Endurance World Championship hiếm hoi khi anh tham gia mùa giải đầu tiên với đội ERC Endurance Ducati năm nay.

Tay đua người Tây Ban Nha Checa đã giành được danh hiệu vàng EWC trong mùa giải đầu tiên với Yamaha power vào năm 2004. Sau đó, anh ấy lại trở thành nhà vô địch khi kết thúc chiến dịch đua đầu tiên của mình trên một chiếc Kawasaki vào năm 2019. Hiện anh ấy đang “săn” danh hiệu EWC thứ năm trong mùa giải đầu tiên khi lái một chiếc Ducati.

Chắc chắn đó là một cơ hội tuyệt vời cho tôi vì đó là thương hiệu mà anh trai tôi [Carlos] đã giành được danh hiệu thế giới ở hạng mục Superbike” Checa 41 tuổi cho biết “ Cố gắng hết sức. Đó là một điều buồn cười bởi vì năm đầu tiên của tôi với Yamaha, tôi đã vô địch thế giới và năm đầu tiên của tôi với Kawasaki, tôi đã vô địch thế giới, vì vậy thật tuyệt khi trở thành nhà vô địch thế giới [trong năm đầu tiên của tôi] với Ducati. Có lẽ tôi đang mơ nhưng tại sao không?

Về triển vọng đua cho đội ERC Endurance Ducati tại EWC năm nay, Checa cho biết: “Tôi đã có thể quan sát rất kỹ chiếc Ducati trên đường đua và từ bên cạnh và ngay từ đầu, tôi đã thấy rõ tiềm năng của chiếc Panigale V4R- EWC. Đội đã có một mùa giải đầu tiên mạnh mẽ, cho thấy Ducati có thể vượt lên trước về sức bền. Họ cũng đã học được rất nhiều và tôi rất vui khi được tham gia dự án này. Tôi sẽ sử dụng tất cả kinh nghiệm của mình vào từng điểm nhỏ nhất để giúp đưa nó tiến xa hơn. Đó là cuộc phiêu lưu mới với một thương hiệu đặc biệt và tôi không thể chờ đợi.

Tìm hiểu thêm về dòng ERC Endurance Ducati cho 2022 EWC bằng cách nhấp VÀO ĐÂY.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top