JÉRÉMY GUARNONI GIA NHẬP ĐỘI BMW MOTORRAD WORLD ENDURANCE

  • 09/12/2021
  •  
     
     
0
(0)

Tay đua người Pháp – nhà vô địch thế giới FIM Endurance 2018-201, sẽ lái chiếc BMW của đội nhà máy vào năm 2022 cùng với Markus Reiterberger, Ilya Mikhalchik và Kenny Foray. Đội BMW Motorrad World Endurance đã bắt đầu chạy thử nghiệm vào mùa đông tại Tây Ban Nha.

Đội BMW nhà máy do Werner Deamen quản lý đã không tiêu tốn nhiều thời gian. Cách đây vài tuần, BMW Motorrad World Endurance đã ghi được chiến thắng đầu tiên tại Most 6 giờ và giành vị trí á quân FIM EWC năm 2021. Bây giờ, vào đầu tháng 12, đội đã xác nhận đội hình 2022 của họ và đang bước vào thử nghiệm đua mùa đông đầu tiên trên đường đua Almeria ở Tây Ban Nha. BMW Motorrad World Endurance hiện có một tay đua mới xuất sắc, Jérémy Guarnoni, cầm lái chiếc M 1000 RR.

Sau bốn mùa giải với Webike SRC Kawasaki France Trickstar, bao gồm danh hiệu vô địch thế giới FIM Endurance, tay đua người Pháp đã gia nhập đội BMW, những người sẽ bước vào mùa giải EWC thứ ba vào năm 2022.

Jérémy Guarnoni, 28 tuổi, tham gia cùng tay đua người Đức Markus Reiterberger, tay đua người Ukraine Ilya Mikhalchik và người đồng hương người Pháp Kenny Foray dưới danh nghĩa của đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad.

Anh đã lái chiếc BMW M 1000 RR Dunlop-shod lần đầu tiên tại Tây Ban Nha.

Tôi có một cảm giác rất tốt với chiếc xe này, Guarnoni nói: “Hiệu suất của nó thật tuyệt vời, và tôi ngay lập tức cảm thấy thoải mái khi ngồi trên yên xe. Tôi rất vui khi tham gia đội đua của BMW. Họ hỏi tôi liệu tôi có tham gia cùng họ không và tôi rất tự hào rằng một nhóm nhà máy như BMW nên quan tâm đến tôi. Tôi đã đạt được một số mùa giải tuyệt vời bao gồm cả danh hiệu vô địch thế giới nhưng ở tuổi 28, tôi cảm thấy cần phải thực hiện một thử thách mới. BMW là đội tốt nhất cho điều đó. Họ là đội đầu tư nhiều nhất để vươn lên dẫn đầu. Tôi thực sự ấn tượng với sự chuyên nghiệp của họ. Tôi thực sự hạnh phúc khi tham gia nhóm. Tôi hòa nhập rất tốt với thợ máy, người quản lý đội và các đồng đội của mình. Tôi đã biết Ilya, Markus và Kenny là đối thủ của nhau và bây giờ họ là đồng đội của tôi và điều đó thực sự tuyệt vời. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ có thể làm được những điều tuyệt vời trong mùa giải tới và tôi rất háo hức bắt đầu.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top