Cretaro là thời điểm điên rồ nhưng tuyệt vời nhất tại EWC

  • 28/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

Tay đua Jacopo Cretaro của Team Slider Endurance EWC cho biết thành tích của anh trong 8 giờ Spa Motos hồi đầu tháng này đã góp phần tạo nên “một trong những cuộc đua hay nhất năm nay”.

Cretaro đã cùng đồng đội Daniel González và Rodi Pak về đích thứ năm trong số những ứng cử viên Superstock do Dunlop cung cấp ở vòng hai của Giải vô địch thế giới FIM Endurance, được đội đua do Honda cung cấp của anh mô tả là “một tuần điên rồ ở Bỉ”.

“Về mặt cá nhân, tôi nghĩ đây là một trong những cuộc đua hay nhất năm nay”, Cretaro cho biết. “Nhịp độ của các đội đầu tiên trong toàn bộ cuộc đua, ở một chặng đua thế giới, không hề dễ dàng chút nào. Tôi muốn cảm ơn toàn thể nhân viên của Team Slider Endurance và các đồng đội của tôi”.

Sau 8 giờ Spa Motos, Cretaro đã sẵn sàng đua tại sự kiện Portimão European Moto2 cho Đội đua PS Racing thay cho Eduardo Montero bị thương. Tuy nhiên, một cú ngã trong vòng phân hạng đã khiến anh phải kết thúc sớm do chấn thương ở cánh tay phải.

“Cuối tuần của tôi ở Portimão kết thúc sớm hơn dự kiến,” Cretaro viết trên Facebook. “Sau khi ngã ở Q1, tôi đã cố gắng nghỉ ngơi để tham gia các cuộc đua nhưng thật không may, cơn đau quá dữ dội và kết quả là tôi đã không được bác sĩ cho phép.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top