Công bố thời gian tạm thời chương trình cuộc thi của Malaysia

  • 10/10/2019
  •  
     
     
0
(0)

Công bố thời gian tạm thời cuộc đua khai mạc của Malaysia tại Vòng đua quốc tế Sepang vào tháng 12.

Kết hợp cuộc đua hai bánh và bốn bánh, “Races of Malaysia” dựa trên hai seri quốc tế lớn, cuộc đua đầu tiên là “8 Hours of Sepang” cho các đội của Giải vô địch thế giới FIM Endurance và cuộc đua WTCR của Malaysia, trận chung kết của WTCR – FIA World Touring Car Cup 2019 do OSCARO giới thiệu.

Đây là Lịch thi đấu trực tuyến đầy đủ và những điểm nổi bật của chương trình:

Thứ tư ngày 11 tháng 12: Cuộc đua thử nghiệm, thực hành miễn phí và thực hành cho cuộc thi “8 Hours of Sepang” vào ban đêm.

Thứ năm ngày 12 tháng 12: Cuộc đua thử nghiêm top 10 cho cuộc thi “8 Hours of Sepang”.

Thứ Sáu ngày 13 tháng 12: Buổi thực hành miễn phí và kiểm tra đủ điều kiện tham gia cuộc đua WTCR của Malaysia, sau đó là theo dõi người hâm mộ.

Thứ bảy ngày 14 tháng 12: Cuộc thi ” 8 Hours of Sepang” sẽ bắt đầu từ 13h00 giờ địa phương và theo sau đó là một buổi hòa nhạc pop trong khu vực dành cho người hâm mộ.

Chủ nhật ngày 15 tháng 12: Cuộc đua WTCR 1, 2 và 3 của Malaysia.

Các chương trình thể thao cũng bao gồm các cuộc đua ở giải vô địch châu Á Formule 3 và Formule 4 Championship Đông Nam Á, các buổi ký tặng, chương trình của các diễn viên đóng thế, các quầy hàng thương mại và còn nhiều hơn nữa.

Thời gian bận rộn cho tay đua Syahrin ngôi sao MotoGP của Malaysia

Hafizh Syahrin, ngôi sao MotoGP của Malaysia sẽ xuất hiện trong ánh đèn sân khấu. Tay đua chủ nhà Hafizh Syahrin sẽ rất bận rộn cho trận đua của Malaysia. Anh chàng 25 tuổi này không chỉ tham gia cuộc thi 8 giờ của Sepang mà anh còn tham gia cuộc thi WTCR / OSCARO với suất ưu tiên lái chiếc Volkswagen Golf GTI TCR cho đội đua Engy Moly Engstler.. Điều đó có nghĩa anh sẽ được theo dõi trong suốt 5 ngày trên vòng đua quốc tế Sepang.

Nguồn: FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top