Cỗ máy Ténéré 700 World Raid Off-road mới thách thức mọi địa hình

  • 10/03/2022
  •  
     
     
0
(0)

Lấy cảm hứng từ mẫu concept T7 được giới thiệu vào năm 2016, Yamaha đã tạo ra Ténéré 700 World Raid, một mẫu xe nguyên mẫu đang được sử dụng để phát triển thông số kỹ thuật với tiêu chí thách thức mọi cung đường địa hình.

Chiếc mô tô này được thiết kế dành cho những tay đua có thái độ năng động, khao khát cảm giác tự do hoàn toàn gắn liền với những chuyến phiêu lưu đường dài khắc nghiệt nhất với khả năng đi xa hơn bao giờ hết. Bình xăng kép 23 lít (6,1 gallon) có khả năng đi đến 500 km. Mang lại cho người lái sự yên tâm trong chuyến đi dài và loại bỏ sự lo lắng khi đèn dự trữ bắt đầu nhấp nháy.

 

 

Các tính năng độc quyền bao gồm bộ giảm chấn lái Öhlins cũng như hệ thống phuộc trước và sau hành trình dài có thể điều chỉnh hoàn toàn được thiết kế để xử lý các địa hình địa hình khắc nghiệt. Hệ thống ABS 3 chế độ mang lại sự tự tin trong mọi điều kiện. Tất cả những gì chiếc xe này còn thiếu là một người lái như bạn có đủ can đảm để thoát ra khỏi vùng an toàn của mình và đi xa hơn những chân trời tiếp theo.

Hệ thống phuộc sau cũng được nâng cấp để phù hợp với phuộc trước mới và có thiết kế liên kết sửa đổi với giảm xóc kiểu cõng với hành trình dài hơn. Các đặc tính giảm xóc, tỷ lệ lò xo và tỷ lệ liên kết của hệ thống phuộc sau đều đã được tối ưu hóa để mang lại cảm giác thoải mái trên đường cùng với khả năng chịu một số cú va chạm mạnh trong quá trình khám phá đường trường.

Do bình xăng của Tenere 700 World Raid có chiều cao thấp nên Yamaha cũng đã thiết kế lại phần yên xe phẳng hơn để người điều khiển có thể chuyển tư thế lái một cách dễ dàng.

Trên tay lái, Yamaha đã thay thế bảng đồng hồ LCD đơn sắc bằng màn hình màu TFT 5inch kết nối với ứng dụng Yamaha MyRide. Đặc biệt bảng đồng hồ có thể thay đổi 3 chế độ giao diện khác nhau gồm Street, Explorer và Raid, ngoài ra là trợ lực tay lái của Ohlins làm tăng thêm phần ổn định cho bánh trước. Nằm bên phải khu vực bảng điều khiển có một ổ cắm USB loại A có thể cấp nguồn cho hệ thống định vị hoặc sạc các thiết bị di động.

Ứng dụng My Ride miễn phí của Yamaha cũng cho phép các tay đua Ténéré 700 World Raid xem xét các thống kê về hành trình bao gồm tổng quãng đường, độ cao, tốc độ tối đa, tốc độ trung bình, gia tốc và góc nghiêng, sau đó so sánh dữ liệu của họ với các tay đua khác. Hệ thống cũng có thể cảnh báo người lái về bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào và thậm chí báo cáo chúng cho đại lý Yamaha hoặc người liên hệ được chỉ định.

Yamaha sẽ cung cấp Ténéré 700 World Raid mới với hai tùy chọn màu sắc xanh biển được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua thi đấu của nhà máy, với các tấm thân và ốp bên màu xanhvới các điểm nhấn màu vàng và vành bánh xe màu xanh. Phiên bản màu đen Midnight có thân xe toàn màu đen với vành bánh xe màu đen.

Việc giao hàng cho các đại lý Yamaha châu Âu sẽ bắt đầu từ tháng 5 năm 2022. Giá bán tại Anh cho World Raid mới sẽ là 11.600 bảng Anh so với 9.700 bảng cho mẫu tiêu chuẩn. Điều đó có nghĩa là đô la Mỹ tăng khoảng 2.500 đô la.

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top