Clip thử nghiệm mô tô bay Scorpion 3 đến từ Nga

  • 21/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Mô tô bay Scorpion 3 là một ý tưởng sáng tạo do một công ty Hoversurf của Nga sản xuất có thể đạt tốc độ 50km/h.

_Hoversurf-Scorpion-3

Chiếc mô tô bay của Hoversurf tên là Scorpion-3 và nó có thiết kế kết hợp giữa một chiếc máy bay drone 4 cánh với một chiếc mô tô. Xung quanh thân là 4 cánh quạt khá lớn, bên dưới các cánh quạt là những động cơ điện được cung cấp điện năng bởi bộ pin đặt giữa thân. Thiết bị bay này có một chỗ ngồi và khu vực điều khiển có 2 cần giống kiểu joystick.

Theo Hoversurf, Scorpion-3 có thể điều khiển thủ công hoặc tự động, sử dụng phần mềm do chính công ty này phát triển. Hiện công ty này chưa công bố bất kỳ thông tin kỹ thuật nào về sản phẩm của họ, chẳng hạn như quãng đường bay được, thời gian sạc,… Hoversurf tiết lộ họ đang nghiên cứu khả năng sẽ sử dụng thêm một động cơ đốt trong để có thể tăng quãng đường bay lên.

Hoverbike Scorpion-3 TRAILER 2017
Hoverbike Scorpion-3 TRAILER 2017

Đối tượng khách hàng mà Hoversurf nhắm đến khi bán ra Scorpion-3 đó là những người thích thể thao mạo hiểm hay những nhà thám hiểm. Ngoài ra họ cũng nhắm để khả năng ứng dụng vào mục đích quân sự hay là làm taxi dân dụng.

Tuy nhiên, Hoversurf nói rằng cơ hội thực sự chính là thị trường cho các thiết bị bay giao hàng. Công ty này cũng đã cung cấp máy bay drone thương mại cho mục đích giao hàng ở những địa hình khó chẳng hạn ở Bắc Cực, hay các nhóm đi thăm dò địa hình, địa chất; chuyển thiết bị đến các vùng sâu hoặc nơi hiểm nguy, và dịch vụ cứu hộ hoặc sơ tán. Một số thiết kế của Hoversurf có thể mang được món đồ nặng tới 2.500 kg.

Theo: MotorAuthority​

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top