Chuyện xảy ra ở EWC 2022… #3: Yoshimura SERT Motul vô địch Le Mans

  • 21/01/2023
  •  
     
     
0
(0)

Yoshimura SERT Motul đã liên tiếp giành chiến thắng trong 24 Heures Motos (16-17 tháng 4) để bắt đầu bảo vệ danh hiệu Giải vô địch thế giới FIM Endurance một cách đầy phong cách.

Các tay đua Gregg Black, Sylvain Guintoli và Xavier Siméon đã là những người xuất sắc nhất giúp đội có trụ sở tại Le Mans giành chiến thắng trong phiên bản thứ 45 của sự kiện chào đón người hâm mộ trở lại sau hai năm hạn chế do COVID-19 và thu hút tổng cộng 62.000 người tham dự.

Luôn nhanh chóng, luôn nhất quán, bộ ba kết hợp hoàn hảo và không bao giờ chùn bước, nỗi sợ hãi lớn duy nhất xảy ra khi chiếc Suzuki GSXR-1000 được trang bị Bridgestone của họ hết nhiên liệu trong thời gian xe an toàn kéo dài vào cuối chiều thứ Bảy.

Mặt khác, đó là kết quả phản ánh tính chuyên nghiệp và sự chuẩn bị tỉ mỉ của Yoshimura SERT Motul trong suốt 24 giờ thử thách, một cách tiếp cận có thể nhìn thấy trên và dưới đường pit với nỗ lực không mệt mỏi của con người – chủ yếu là của các tình nguyện viên – chiếm vị trí trung tâm.

“Đó là một chiến thắng đáng kinh ngạc và khó hơn nhiều so với năm ngoái,” Black, sinh ra ở Pháp, sinh ra ở Vương quốc Anh, người đã có thể bắt đầu phần chạy truyền thống mặc dù bị gãy gót trong giai đoạn Thử nghiệm trước Le Mans, cho biết. “Các đội khác thực sự rất mạnh nên chúng tôi phải tiếp tục thúc đẩy trong 24 giờ, vì vậy các chặng đua diễn ra căng thẳng, nhanh chóng và tốc độ hoàn toàn không thể tin được. Các đồng đội của tôi đã làm rất tốt, chúng tôi thực sự hạnh phúc và tự hào.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top