Các tay đua của ERC Endurance-Ducati phản ánh về kết thúc sớm tại 24H SPA EWC Motos của họ

  • 17/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Sau khi không thể hoàn thành đường đua tại 24H SPA EWC Motos do sự cố kỹ thuật, các tay đua của đội ERC Endurance-Ducati đã phản ánh về vòng thứ hai đầy khó chịu của Giải vô địch thế giới FIM 2022.

David Checa, Xavi Forès và tân binh Chaz Davies đã hoàn thành 280 vòng đua của đường đua Spa-Francorchamps dài 6.985 km nhưng buộc phải nghỉ thi đấu sau 11 giờ 45 phút do các vấn đề liên tục xảy ra với hệ thống bơm nhiên liệu của Ducati Panigale V4R, dù đã được thay đổi hai lần trong cuộc đua nhưng không mang lại kết quả.

Forès nói: “Đây tất nhiên không phải là kết quả mà chúng tôi mong đợi hay hy vọng nhưng đây cũng là cuộc đua sức bền và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi đáng lẽ đã làm được nhiều hơn, nhưng chúng tôi phải chấp nhận nó. Bây giờ chúng tôi rút kinh nghiệm từ nó và chuyển hướng sang chuẩn bị cho chặn Suzuka.

Đồng đội người Tây Ban Nha Checa cho biết: “Chúng tôi có thể thấy rõ ràng sức bền ở một cấp độ khác và hầu như tất cả các đội đều gặp khó khăn trong cuộc đua này. Thật không may cho chúng tôi, các lỗi đã quá lớn nên chúng tôi phải nghỉ chặng sớm.

Davies nói thêm: “Thật tiếc khi chúng tôi không thể về đích trong cuộc đua kéo dài 24 giờ đầu tiên của mình, nhưng tôi đã rất thích trải nghiệm này. Thật là vui khi lái chiếc Ducati Panigale V4R EWC-spec này và chia sẻ chiếc xe với những người như vậy những tay đua giàu kinh nghiệm và nhanh nhẹn. Thật là một cách khó để học được bài học ‘trong đua độ bền thì điều gì cũng có thể xảy ra’, nhưng nó chính là như thế. Tôi cảm ơn toàn thể đội ERC Endurance-Ducati đã cho tôi cơ hội này.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top