[Chủ sở hữu có điều gì đó muốn nói] Phong cách cổ điển “chất lừ”! YAMAHA XSR155

  • 30/12/2020
  •  
     
     
5
(2)

[Chủ xe có điều gì muốn nói] – Sự kiện được tổ chức trên nền tảng xã hội trực tuyến của Webike đang diễn ra sôi nổi! Lần này, “と ら” sẽ chia sẻ câu chuyện của mình với Yamaha XSR155!

Qua những phân tích và đánh giá của chủ xe về chiếc Yamaha XSR155, giúp người lái hiểu được ưu nhược điểm của XSR155 từ nhiều góc độ.

Thông tin xe cơ bản

Nhãn YAMAHA
Mẫu xe XSR155
Năm sản xuất Năm 2020
Dung tích 155 cc
Thời gian mua hàng
Số dặm hiện tại
Mức tiêu thụ nhiên liệu Khoảng 38km/L
Tình trạng xe máy Thuộc sở hữu

Tính năng

Sử dụng phù hợp nhất Du lịch đường bộ
Đề xuất Những người muốn sở hữu chiếc xe máy đầu tiên
Đặc trưng Tiêu hao nhiên liệu rất tốt

Động cơ mua hàng, mục đích, so sánh các dòng xe

. Động lực mua hàng

Vì chiếc xe tôi đi bị hỏng nên tôi phải mua một chiếc xe mới

. Sử dụng

Nó chủ yếu để đi lại hàng ngày và đôi khi dùng vào các ngày lễ.

 

. So sánh

Tôi là một người hâm mộ YAMAHA, vì vậy tôi đã so sánh hai mẫu YZF-R15 với FZ-S, nhưng tư thế ngồi của XSR155 thoải mái hơn YZF-R15 và ngoại hình cũng ngầu hơn FZ-S, vì vậy tôi đã mua Yamaha XSR155.

lợi thế

1. Nó có thể được sử dụng từ đi làm hàng ngày đến cơ quan và đi đường dài vào các ngày lễ.
2. Thân xe nhẹ nhàng dễ vận hành và tiêu hao nhiên liệu tốt.
3. Bên ngoài trông vừa cổ điển vừa “chất lừ”.

Bất lợi

1. Tốc độ khi bắt đầu tăng tốc chậm hơn một chút, nhưng nó không ảnh hưởng nhiều.
2. Tốc độ 85-90 kmh là thoải mái nhất. Ở tốc độ 100 kmh trở lên, tay lái khá rung và dẫn đế tê tay
3. Vì quá nhẹ nên thân xe sẽ rung lắc mạnh hơn khi gặp những luồng gió ngang khi đi xe tốc độ cao.

Lời khuyên cho những người mua trong tương lai

1. Vì đây không phải là mẫu xe được YAMAHA chính thức giới thiệu nên có khá ít phụ tùng để thay thế. Nếu bạn muốn thay đổi nó hiện tại, bạn chỉ có thể mua phụ tùng trên một trang web có tất cả các chi tiết liên quan như Webike.

2. Vì thân xe nhẹ và dễ vận hành, tiết kiệm nhiên liệu cũng rất tốt, nên được khuyến khích cho những người mới bắt đầu muốn đi xe máy. Nhưng chiều cao yên xe 810mm và hệ thống treo rất cứng nên chiếc xe sẽ khá “kén” người sử dụng.

Kế hoạch thay thế phụ tùng

Sau này, tôi muốn thay các loại phụ tùng sau: Ống xả Yoshimura màu sa-tin, tay lái POSH màu đỏ (187mm), gương chiếu hậu lắp đuôi tay lái tròn.

Nguồn “tạp chí Webike”

Ban biên tập “Webike Đài Loan” biên soạn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top