Đồ chơi mới cho môtô phượt BMW R 1200 GS và R 1200 GS Adventure

  • 14/05/2018
  •  
     
     
1
(2)

Để tiếp tục tận dụng sự nổi tiếng của GS, BMW Motorrad cung cấp một lựa chọn lớn các phụ kiện sau bán hàng aftermarket cho dòng xe này.

BMW R 1200 GS Edition Black

Không có nghi ngờ nào về sự phổ biến của BMW R 1200 GS và R 1200 GS Adventure. Các mô hình touring enduro tiếp tục dẫn đầu tất cả các mô hình khác trong dòng sản phẩm BMW Motorrad, giúp thương hiệu Bavarian tiếp tục tăng doanh thu hàng năm so với năm 2017.

Để tiếp tục tận dụng sự nổi tiếng của GS, BMW Motorrad cung cấp một lựa chọn lớn các phụ kiện sau bán hàng aftermarket cho dòng xe này. Mới nhất là một dòng sản phẩm đặc biệt phù hợp với bản “Edition Black” của BMW Motorrad Accessories, bao gồm mọi thứ từ khung hành lý nhôm đến nắp tản nhiệt.

Những phụ kiện sau đây hiện có sẵn cho xe máy BMW R 1200 GS và R 1200 GS Adventure 2018, cho phép người lái tùy chỉnh thêm xe của mình. Hệ thống hành lý nhôm màu đen là một giải pháp thiết thực cho việc xếp hành lý một cách an toàn. Mỗi hộp đựng đều có hai khóa.

Khung hành lý cũng được cung cấp trong một thiết kế màu đen hấp dẫn cho phép đảm bảo an toàn hành lý. Nó được làm bằng thép không gỉ bền, chống gỉ với lớp phủ bột màu đen.

Các thùng chứa hành lý bổ sung

 Bộ phận bảo vệ động cơ mạnh mẽ này được làm bằng nhôm tấm dày 2mm và được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong địa hình ngoài đường. Dài hơn và rộng hơn đáng kể so với bảo vệ động cơ tiêu chuẩn, nó bảo vệ hiệu quả chống lại tác động của đá.

BMW Motorrad cung cấp một lựa chọn lớn các phụ kiện sau bán hàng aftermarket cho dòng xe R 1200 GS

Vỏ tản nhiệt kiểu cách màu đen được phủ sơn tĩnh điện. Chân lái có thể được điều chỉnh được. Những gá để chân mới cung cấp thoải mái tối đa khi ngồi.

 

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top