“CHƠI LỚN”- ĐỘI VRD IGOL EXPERIENCES TUYỂN DỤNG TAY ĐUA CỰ PHÁCH ERWAN NIGON CHO EWC

  • 11/01/2022
  •  
     
     
0
(0)

VRD Igol Expériences đã tuyển dụng Erwan Nigon, người chiến thắng Giải vô địch thế giới đua sức bền FIM 2019 để tăng cường nỗ lực giành vinh quang EWC mùa này.

Đội đua Pháp đứng thứ tư trong bảng xếp hạng các đội tiềm năng EWC vào năm ngoái đã giữ vị trí thứ hai khi bước vào đêm chung kết mùa giải.

Nhưng mục tiêu còn cao hơn nữa vào năm 2022 với việc nắm giữ tay đua Nigon giàu kinh nghiệm tham gia cùng các thành viên hiện tại, đó là: Florian Alt của Đức, cùng với tân binh người Nam Phi Steven Odendaal để tạo thành một đội hình mạnh mẽ trên chiếc Yamaha YZF-R1 # 333 được trang bị lốp Dunlop.

“Đội VRD Igol Expériences luôn phát triển không ngừng và trong những năm vừa qua, tôi đã chiến đấu chống lại họ nhiều lần,” Nigon, người đã lái cho đội Webike SRC Kawasaki France Trickstar của đối thủ trong EWC mùa trước cho biết. “Sau đó, tôi có thể đánh giá màn trình diễn của họ và tham vọng lớn của mình. Đây cũng là một đội biết cách liên kết và đưa ra tinh thần đồng đội. Hoạt động của đội khá mới lạ. Đội được cấu trúc rất tốt, giống như một đội bóng bầu dục, nơi mà các liên kết đặc biệt được tạo ra giữa tất cả các các thành viên của nhóm dựa trên sự chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau. Những giá trị này rất quan trọng. ”

Nigon, 38 tuổi, tiếp tục: “Trong cuộc đua sức bền, không phải tay đua nào giành chiến thắng mà là cả một đội. Điều đó cũng khiến tôi tò mò và có động lực. Tham gia đội này sẽ tạo động lực mới cho sự nghiệp của tôi. Và đó là một đội đến từ Auvergne, giống như tôi. . Tôi rất nóng lòng được lái chiếc Yamaha, loại máy linh hoạt nhất trên mạng lưới và tất nhiên là để gặp gỡ các đối tác của mình. Tôi rất vui khi được hợp tác với họ nhưng cũng rất vui khi được chia sẻ tay lái với Steven Odendaal. Sự xuất hiện của nhà vô địch thế giới Supersport năm 2021 ở môn Sức bền chỉ có thể nâng cao kỷ luật của chúng tôi. ”

Yannick Lucot, Giám đốc đội đua VRD Igol Experiences, cho biết: “Chúng tôi có một đội hình tốt về tốc độ và kinh nghiệm với hy vọng về đích trong top năm với tư cách là người dẫn đầu. Nhưng với ba cuộc đua 24 giờ theo lịch, chúng tôi có để nhắm mục tiêu cao hơn nữa. ”

Thành tích đáng nể của Nigon là một sự thúc đẩy lớn cho 333
Là người hai lần đoạt giải 24 Heures Motos, Erwan Nigon bắt đầu sự nghiệp quốc tế của mình tại Giải vô địch 250 Châu Âu vào năm 1999 trước khi chuyển sang đua Grand Prix 250cc. Cũng như giành được vương miện Superbike của Pháp vào năm 2010 và danh hiệu IDM Superbike của Đức tại 2012, Nigon đã có một thành tích mạnh mẽ trong các cuộc đua sức bền từ năm 2006.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top