Chiêu bài mới của SUZUKI: Mô tô Suzuki GSX-700T với động cơ tăng áp

  • 29/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Nguồn tin mới nhất xác nhận việc Suzuki tung mẫu môtô mang động cơ tăng áp đầu tiên vào năm 2018 là hoàn toàn có thể xảy ra.

 Trước đây tại triển lãm xe ở Milan, Suzuki đã từng úp mở phát triển mẫu môtô thuộc gia đình GSX mang động cơ tăng áp. Tuy nhiên, gần đây thương hiệu xe Nhật Bản này vẫn khá kín tiếng và mới chỉ công bố mẫu xe SV650X cho năm 2018, một phiên bản xe cafe racer được cải tiến trên cơ sở dạng xe chồm lỡ của Suzuki và có phong cách thời trang cổ điển.

Tin vui là, mới đây nhất theo nguồn tin rò rỉ từ Bikeit.gr (Hi Lạp), chúng ta có thể xác nhận rằng khả năng lớn Suzuki sẽ tung mẫu xe mang động cơ tăng áp đầu tiên vào năm 2018 với tên chính thức là Suzuki GSX-700T Turbo.

Mẫu xe Suzuki mang động cơ tăng áp được cho là GSX-700T.

Mẫu xe này sẽ được phát triển dựa trên bản mẫu Recursion mà Suzuki đã trình diện cách đây vài năm. Động cơ xe được cho là sẽ phát triển trên cơ sở của EX7 xuất hiện tại 2015 Tokyo Motor Show.

Đó là loại động cơ có dung tích 700cc thay vì 587cc như trước đây, nhưng vẫn duy trì hệ thống siêu nạp như của EX7. Chỉ số công suất đầu ra ước chừng đạt 120 mã lực.

 

Webike – Tổng hợp

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top