Chiến thắng cuộc đua công nghệ với KTM và Ducati bằng BMW R1250RT

  • 19/10/2020
  •  
     
     
5
(1)

Thương hiệu Đức đã chiến thắng trong cuộc đua công nghệ với KTM và Ducati bằng cách tung ra hệ thống đầu tiên kiểm soát hành trình chủ động trên mẫu xe BMW R1250RT.

Chiến thắng cuộc đua công nghệ với KTM và Ducati bằng BMW R1250RT

BMW luôn là thương hiệu dẫn đầu về công nghệ trên cả hai bánh và bốn bánh. Với hệ thống kiểm soát hành trình chủ động (ACC) trên các sản phẩm ô tô của mình, giờ đây BMW Motorrad đã trang bị hệ thống này trên mẫu xe R1250RT mới cùng một loạt các nâng cấp khác được thực hiện cho chiếc xe trong quá trình chuyển đổi sang tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Chiến thắng cuộc đua công nghệ với KTM và Ducati bằng BMW R1250RT

 Cụm đồng hồ TFT màu 10,25 inch lớn

Bản cập nhật này tích hợp chế độ đi xe ‘Eco’ mới và ABS. Kết hợp giữa ABS và CBS theo tiêu chuẩn, đồng thời trang bị đèn pha LED mới với chức năng vào cua. Cụm đồng hồ TFT màu 10,25 inch lớn với khả năng dẫn đường. Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động sử dụng cảm biến radar ở mặt trước của xe máy để gắn vào xe phía trước. Sau khi bị khóa, xe mô tô sẽ tự động tăng tốc và giảm tốc. Để phù hợp với tốc độ của xe phía trước và luôn giữ khoảng cách do người dùng chỉ định.

Chiến thắng cuộc đua công nghệ với KTM và Ducati bằng BMW R1250RT

BMW R1250RT

Động cơ boxer đôi dung tích 1.254 cc, tiếp tục sản sinh công suất 136 mã lực và mô-men xoắn 143 Nm ngay cả khi đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải khắt khe hơn. Sự ra mắt của hệ thống này trên RT mới đồng nghĩa với việc BMW đã đánh bại Ducati và KTM trong cuộc đua trở thành nhà sản xuất xe máy đầu tiên triển khai hệ thống kiểm soát hành trình chủ động (ACC). Trong tương lai, hệ thống này sẽ có mặt trên Ducati Multistrada V4 sắp ra mắt và cũng được mong đợi trên KTM 1290 Super Adventure.

>>> BMW phát triển hệ thống kiểm soát hành trình chủ động trên xe máy

>>>Để biết thêm thông tin về xe máy vui lòng truy cập Webike.vn

Webike VN

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top