Màu sắc mới đẹp mắt dành cho chiếc roadster Pulsar NS200

  • 19/10/2020
  •  
     
     
5
(1)

Bajaj Auto đã tung ra màu sắc mới cho dòng xe Pulsar NS200 bao gồm các màu Đỏ Burnt, Trắng Metallic Pearl, Xám Pewter và Xanh Plasma Satin.

Màu sắc mới dành cho những chiếc roadster Pulsar NS200 và NS160

Màu sắc mới đẹp mắt dành cho những chiếc roadster mạnh mẽ

Đã tám năm kể từ khi Bajaj Pulsar NS200 ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Ấn Độ . Nhận được sự yêu thích rộng rãi do sự khác biệt của nó nhờ động cơ 200cc cỡ lớn và giá cả phải chăng và một phiên bản sportbike có tên RS200 đã được ra mắt sau đó. Đặc điểm nổi bật nhất của chiếc xe là động cơ mạnh mẽ lấy từ KTM 200 Duke.

 

Màu sắc mới dành cho những chiếc roadster Pulsar NS200 và NS160

Không cần phải nói rằng tám năm là quá đủ thời gian để một chiếc mô tô lột xác, đó là lý do tại sao Bajaj đã quyết định cập nhật toàn bộ dòng xe Pulsar với những màu sắc mới và các thiết kế được sửa đổi một chút. Pulsar NS200 hiện có các màu sơn Đỏ Burnt, Trắng Metallic Pearl, Xám Pewter và Xanh Plasma Satin. Những màu sắc mới này đã mang lại sức sống mới cho NS200 vốn thường thấy nhất là màu đen, trắng và vàng.

Mặt khác, RS200 cũng có các tùy chọn màu Đỏ Matte Burnt, Trắng Metallic và Xám Pewter tương tự. Tuy nhiên, mẫu xe đã bỏ lỡ màu sơn Xanh Plasma Satin.

Ngoài các phối màu mới, những chiếc xe này cũng nhận được các thay đổi mới như bánh xe hợp kim màu trắng mới và kết cấu sợi carbon giả trên chắn bùn trước và sau. Yên xe cũng đã được thay đổi với một mẫu tem mới mang lại cho chiếc xe một nét thể thao và tính thẩm mỹ cao cấp.

Động cơ

Về sức mạnh đều được sử dụng động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 199,5cc như phiên bản cũ. Động cơ được với công suất khoảng 25 mã lực, cao hơn một chút so với các loại xe 150cc thường thấy ở thị trường Ấn Độ. Cả NS200 và RS200 đều được trang bị phanh đĩa trước và sau. Tuy nhiên, NS200 không có ABS kênh đôi, trong khi người anh em thể thao hơn của nó, RS200 được trang bị tiêu chuẩn.

>>>Yamaha trang bị công nghệ kết nối Bluetooth cho Yamaha FZ-S

>>>Để biết thêm thông tin về xe máy vui lòng truy cập Webike.vn

Webike VN

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top