Chiêm ngưỡng chiếc xe môtô độ tuyệt đỉnh của tài tử phim Iron Man

  • 12/02/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe môtô độ tuyệt đỉnh của võ sĩ tài tử Mickey Rourke phim Iron Man dưới đây chắc hẳn sẽ làm không ít dân chơi xe độ cảm thấy rạo rực. Xe mang tông màu trắng ngọc trai và ánh vàng lấp lánh nhìn vô cùng đẹp mắt và đẳng cấp. Chiếc môtô độ này xứng tầm đồ chơi hạng sang cho cánh mày râu.

Mickey Rourke, người thủ một trong những vai gây ấn tượng của bộ phim Iron Man (Người Sắt), chính là một tay chơi xe thứ thiệt. Anh từng ủy nhiệm cho xưởng độ Roland Sands Design độ chiếc xe môtô Harley Davidson cho mình. Kết quả là chiếc xe đã ra lò với diện mạo tuyệt đẹp, được các trang điểm màu vàng lấp lanh. Xe có biệt danh là Loki.

Diện mạo xe mang phong cách RSD Café Sportster với thanh tay lái dạng clip-on và các trang trí rất độc đáo, cầu kì. Thân xe mượt mà với tông màu trắng ngọc trai, các tông màu vàng được mạ trên các chấu, bao động cơ và các lô-gô cổ điển vô cùng sang chảnh khiến cánh mảy râu nào cũng khao khát.

Mời bạn đọc cùng Webike.vn chiêm ngưỡng chiếc xe môtô độ tuyệt đẹp và siêu đỉnh này của Mickey Rourke:

Chiếc môtô độ siêu đẹp và siêu chất này xứng đáng là niềm ao ước của nhiều cánh mày râu yêu thích xe độ đẹp không chỉ trong nước mà cả trên toàn thế giới.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top