Chiếc xe máy Triumph nào phù hợp nhất với bạn?

  • 01/11/2021
  •  
     
     
0
(0)

Triumph là một trong những nhà sản xuất mô tô lâu đời nhất trên thị trường và được nhiều thế hệ đánh giá là mô tô cổ điển của Anh dành cho quý ông và quý bà.

Trong khoảng hơn một thập kỷ qua, Triumph đã rất táo bạo trong việc phân chia phân khúc từ những chiếc cruiser cổ điển đến những chiếc mô tô tiêu chuẩn hiện đại dành cho thị trường trẻ hơn. Ngày nay, Triumph có vô số loại mô tô và kiểu dáng cơ thể phục vụ cho nhiều sở thích khác nhau. Bên cạnh đó, Triumph vẫn cố gắng giữ được danh tiếng đặc biệt trên tất cả các dòng xe máy của mình: sự phù hợp và hoàn thiện tuyệt vời, ngôn ngữ thiết kế thời trang và vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe Triumph thì dưới đây là một vài mẫu xe dành cho bạn tham khảo.

Tân binh dành cho người mới – Triumph Trident 660

Đối với những tay đua mới thì Triumph Trident 660 có thể là chiếc mô tô hoàn hảo dành cho bạn. Trident mang thiết kế naked bike tiêu chuẩn và có mức giá trung bình. Các tính năng mà Trident 660 mang lại như màn hình TFT đa chức năng, hệ thống chiếu sáng hoàn toàn bằng đèn LED, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), lực kéo các chế độ điều khiển, tiêu chuẩn và đi mưa cùng bộ la-zăng nhôm đúc 17 inch thể thao. Một trong những điều đáng yêu nhất ở Trident là động cơ ba xi-lanh, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 660cc sản sinh công suất 80 mã lực và mô-men xoắn 64 Nm.

Tay đua khắc góc – Triumph Street Triple

Nếu bạn đang muốn khắc một số góc ngoằn ngoèo và xuyên qua những đoạn thẳng dài ở giữa, bạn có thể muốn xem xét Triumph Street Triple. Street Triple đi kèm với động cơ 3 xi-lanh 765cc sản sinh công suất cực mạnh 116 mã lực và mô-men xoắn 77 Nm và được coi là một trong những cấu hình khung gầm và hệ thống giảm xóc thể thao nhất trong dòng sản phẩm của Triumph. Street Triple đi kèm với mâm đúc 17 inch rộng rãi, phuộc trước hành trình ngược và hệ thống giảm xóc đơn phía sau, hệ thống phanh Brembo với hệ thống ống lồng kép ở phía trước. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng đi kèm với màn hình LCD đa chức năng, đèn LED xung quanh, hệ thống kiểm soát độ bám đường và ABS tiêu chuẩn.

Quý ông cổ điển – Triumph Bonneville T120

Nếu một cỗ máy không rườm rà với kiểu dáng cổ điển phù hợp với sở thích của bạn, thì không có gì thay thế cho Triumph Bonneville T120. Bonneville được cho là một trong những chiếc mô tô tiêu chuẩn mang tính biểu tượng nhất trên thế giới và được cho là cơ sở cho các thiết kế của những cỗ máy theo phong cách cổ điển của các nhà sản xuất khác. Bonneville T120 được trang bị theo phong cách thân xe mô tô tiêu chuẩn có vị trí ngồi thẳng đứng, đèn pha halogen tròn cổ điển, bánh xe có nan hoa, hệ thống giảm xóc trước dạng ống lồng và hệ thống giảm xóc sau kép cho cái nhìn cổ điển đó. Trong khi Bonneville T120 có vẻ ngoài rất cổ điển và thoải mái, hệ thống truyền động sẽ tự hoạt động khi vặn ga. Công suất 80 mã lực và mô-men xoắn cực đại 105 Nm được tạo ra từ động cơ song song 1200cc và được truyền tới bánh sau thông qua hộp số sàn 6 cấp.

Phong các Cruiser – Triumph Bonneville Speedmaster

Nếu thiết kế cổ điển của Bonneville T120 vẫn chưa làm bạn thỏa mãn, thì Bonneville Speedmastercó thể phù hợp hơn cho bạn. Mặc dù Speedmaster có khung gầm, động cơ và thiết lập hệ thống giảm xóc tương tự như Bonneville T120, nhưng chiếc mô tô lại khác biệt đáng kể ở hầu hết mọi khía cạnh khác. Speedmaster được cấu hình theo phong cách Cruiser với vị trí tay lái thấp và yên xe thấp hơn giống như yên Bobber. Speedmaster cũng đi kèm với hệ thống giảm xóc đơn phía sau trái ngược với hệ thống giảm xóc kép của T120 và được trang bị đầy đủ với yên xe và thanh gắp sau. Speedmaster cũng đi kèm với một bộ lốp rất dày trên bánh xe 16 inch có dây quấn tạo nên tính thẩm mỹ của chiếc cruiser sang trọng.

Kẻ nổi loạn địa hình – Triumph Scrambler 1200 XC

Scrambler 1200 XC mang phong cách thể thao khi sở hữu bánh trước 21 inch dành cho những chuyến phiêu lưu địa hình, phuộc trước hành trình ngược và hệ thống giảm xóc kép sau hành trình dài, khoảng sáng gầm đáng nể 200m. Cụm đồng hồ TFT, hệ thống khởi động không cần chìa khóa và ổ cắm USB để có những chuyến đi dài hơn. Mặc dù động cơ 1200cc có thể giống như động cơ của Bonneville T120, nhưng Scrambler 1200 XC lại được hưởng lợi từ sự gia tăng về công suất và mô-men xoắn, đưa công suất lên 89 mã lực và mô-men xoắn 110 Nm, và được chuyển tới mặt đất thông qua hộp số sàn 6 cấp.

Kẻ phiêu lưu – Triumph Tiger 900

Mẫu xe cuối cùng trong danh sách dành cho những người lái đường dài, những người coi trọng việc đi trên đường giống như những cuộc phiêu lưu địa hình. Tiger 900 được trang bị đồng hồ đo TFT, hệ thống chiếu sáng LED, phuộc trước hành trình ngược, hệ thống giảm xóc đơn phía sau có thể điều chỉnh tải trước, hệ thống phanh đĩa kép Brembo tích hợp cho phía trước, hệ thống ABS và kiểm soát độ bám đường. Với bình xăng lớn 20L cho những chuyến du lịch dài ngày, Tiger 900 cũng được trang bị động cơ 3 xi-lanh dung tích 888cc, sản sinh công suất 94 mã lực và mô-men xoắn 87 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Các mẫu GT phù hợp hơn với người lái đường trường do thiết lập bánh xe đúc và bánh trước 19 inch, trong khi các mẫu Rally được trang bị tốt hơn cho những người đi địa hình do thiết lập bánh xe có dây và bánh xe 21 inch bánh trước.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top