MV Agusta trình làng phiên bản Superveloce Ago tuyệt đẹp

  • 31/10/2021
  •  
     
     
0
(0)

MV Agusta cho đến nay là một trong những thương hiệu độc nhất và được săn đón nhiều nhất trong thế giới mô tô. Biểu tượng của Ý được biết đến với việc ra mắt nhiều mẫu xe phiên bản giới hạn. Lần này, công ty đã tiết lộ mẫu xe lịch sử nhất của họ – Superveloce Ago.

Được ra mắt tại Misano vào cuối tuần trước, MV Agusta Superveloce Ago nhằm tôn vinh một huyền thoại sống Giacomo Agsotini, tay đua mô tô người Ý, người chịu trách nhiệm chính trong việc đưa MV Agusta trở thành ngôi sao đua xe và đang giữ kỷ lục vô song với 15 danh hiệu vô địch thế giới. Agostini đã chiến thắng tổng cộng 311 cuộc đua Grand Prix, và chắc chắn là một huyền thoại sống trong làng đua xe thể thao thế giới. Đã nói tất cả những điều đó, thực sự không có gì đáng ngạc nhiên khi cho đến nay Superveloce Ago là phiên bản độc quyền nhất trong số tất cả các máy phiên bản giới hạn khác.

Bên dưới vẻ đẹp cổ điển, quyến rũ của Superveloce Ago là một chiếc sportbike có khả năng hoàn thiện và dựa trên nền tảng tương tự như MV Agusta F3. Superveloce Ago vinh danh một trong những tay đua huyền thoại nhất thế giới càng làm cho nó trở nên đặc biệt hơn. Giacomo Agostini cùng với MV Agusta đã công bố Superveloce Ago. Tay đua người Ý, hiện đã 79 tuổi, một lần nữa mang chiếc Superveloce Ago lên một vòng đua kỷ niệm — nêu bật cả thành tích của anh ấy với tư cách là một tay đua và di sản đua xe hàng thập kỷ của MV Agusta. 

MV Agusta Superveloce Ago mới xuất xưởng với bộ phụ kiện đua đặc biệt bao gồm hệ thống xả Arrow hậu mãi của nhà máy, được sản xuất tương đồng để sử dụng trên đường phố. Lấy cảm hứng từ đường đua này mang lại cho Superveloce một sức hút hướng đến hiệu suất hơn.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top