Chiếc xe ga đẹp như Honda Lead với giá bán chỉ 18,8 triệu đồng

  • 19/09/2018
  •  
     
     
0
(0)

Màu đỏ kim loại sang chảnh, động cơ mạnh mẽ, kết nối hiện đại của mẫu xe tay ga này không khỏi khiến các mẫu xe ga khác cảm thấy “e dè”.

Việt Nam là một thị trường xe máy sôi động, người tiêu dùng đang đặc biệt ưa chuộng các mẫu xe tay ga. Tuy nhiên, các dòng xe ga phổ thông như Yamaha Janus, Honda Vision cũng có giá suýt soát trên dưới 30 triệu VNĐ, còn Honda Lead thì trên 40 triệu VNĐ. Trong khi vẫn còn không ít người dân chưa có điều kiện nên việc tậu được các xe tay ga như xe Lead vẫn còn là niềm mơ ước.

TVS Ntorq 125 2018 màu đỏ kim loại.

Thế nhưng, tại thị trường Nam Á như của Ấn Độ lại có rất nhiều xe tay ga rẻ, đẹp. Lí do cũng bởi vì nước này có nhiều hãng xe nội địa, hoặc các thành phần khi lắp ráp xe cũng được nội địa hóa. Một trong những hãng đang thúc đẩy các sản phẩm nội địa hiện nay ở Ấn Độ là TVS Motor.

Mới đây nhất TVS Motor đã cán mốc doanh số hơn 100.000 chiếc xe tay ga 2018 TVS Ntorq 125 chỉ trong 6 tháng kể từ ngày được tung ra. Chưa dừng lại, nhằm “hốt bạc” hơn nữa TVS Motor đã tung ra tùy chọn màu đỏ kim loại mới cho Ntorq 125 tại đây, để đón trước nhu cầu mua sắp khi mùa lễ hội bắt đầu tại Ấn Độ. Xe có giá bán chỉ 58.750 Rs (18,8 triệu VNĐ), tức là chỉ bằng nửa so với Honda Lead bán tại Việt Nam.

Phía sau với đèn hậu LED thiết kế rất sắc nét.

Nền màu đỏ kim loại sáng, tươi rất trẻ trung, kết hợp với tấm ốp giữa mặt nạ trước màu đen và yên ngồi màu đen cùng phần yếm màu đen bạc và hệ thống đồ họa khiến Ntorq 125 trở nên vô cùng hấp dẫn. Quan sát khuôn dáng xe có phần nào đó chẳng khác Honda Lead có bán tại Việt Nam là bao nhiêu.

TVS Ntorq 125 2018 trang bị động cơ thế hệ mới CVTi-REVV đơn xy-lanh, 4 thì, 3 valve, làm mát bằng không khí, SOHC, dung tích 124,79cc, cho công suất tối đa 6,9 kW tại 7500 vòng/phút, cùng mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm tại 5500 vòng/phút. Việc tăng thêm kết cấu valve cho phép động cơ tăng thêm hiệu suất giúp đạt được vận tốc tối đa 95 km/h và khả năng tăng tốc tuyệt vời với hệ thống ống xả độc đáo.

Xe nhìn hiện đại và lại có giá rất rẻ.

Xe tay ga này còn được trang bị công nghệ TVS SmartXonnect, một công nghệ Bluetooth đổi mới, đi kèm với ứng dụng điện thoại NTORQ độc quyền có thể tải từ ứng dụng Google. Công nghệ này giúp thêm hàng loạt tính năng hỗ trợ lên bảng điều khiển kỹ thuật số hoàn toàn, như hỗ trợ định vị, ghi tốc độ tối đa, hiển thị độ mạnh pin, hỗ trợ vị trí, và nhiều chế độ lái ổn đỉnh như Street (đường phố) và Sport (thể thao.

Các đường nét trên xe rất sắc nét, ấn tượng với đèn hậu LED hiện đại. Tại thị trường Ấn Độ, TVS Ntorq 125 có khả năng cạnh tranh trực diện với các đối thủ Honda Grazia và Suzuki Access.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top