Chiếc Naked Streetfighte Harley Bronx có thể được hồi sinh

  • 17/05/2022
  •  
     
     
3
(1)

Harley-Davidson có thể sẽ mang chiếc Naked Streetfighte Harley Bronx quay lại thị trường xe máy thực hiện các dự định còn dang dở.

Khi Harley-Davidson công bố mẫu concept Bronx vào năm 2019, rõ ràng đây không phải là một chiếc mô tô bình thường. Bronx đã phá vỡ khuôn mẫu truyền thống của Harley với bộ khung giống như một chiếc sportbike, hệ thống phuộc và động cơ đột phá mang tên Revolution Max. Động cơ Revolution Max sẽ tiếp tục cung cấp năng lượng cho xe Adventure Pan America và xe Cruiser kiểu dáng tân cổ điển Sportster S. Ngoài ra, một phiên bản nhỏ hơn của động cơ hiện có thể được tìm thấy trong Nightster được giới thiệu gần đây.

Vận mệnh của Bronx đã bị khép lại vào năm 2020, khi Giám đốc điều hành mới của Harley, Jochen Zeitz tuyên bố rằng một số mẫu xe sẽ bị ngừng sản xuất. Thật không may, Bronx là một trong những mẫu xe này và nó đã bị xóa khỏi trang web của Harley. Thay vì thu hút những tay đua trẻ hơn, thể thao hơn, MoCo tập trung vào một loại tay đua mới: những tay đua mạo hiểm. Pan America vẫn là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm của ADV và đó chắc chắn là một quyết định mạo hiểm đối với MoCo, vì đây là chiếc xe máy đầu tiên của thương hiệu này không phải là một chiếc Cruiser.

Sau Pan America , người ta tin rằng Harley-Davidson sẽ tung ra một chiếc mô tô thể thao mới. Những người hâm mộ Bronx tin rằng đó sẽ là chuyến đi mà họ đang tìm kiếm. Và thật bất ngờ khi Harley-Davidson đã nộp bằng sáng chế với sản phẩm mang tên Bronx tại Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ vào tháng 4 năm 2022. Điều này có thể gợi ý rằng Bronx có thể một lần nữa gây chú ý, hy vọng lần này là một phiên bản sản xuất? Tính đến thời điểm hiện tại, Harley vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ đợi.


Tuy nhiên, sẽ rất hồi hộp khi thấy Bronx hồi sinh, vì Harley-Davidson đã có kế hoạch lớn cho mẫu xe này. Với động cơ 975cc Revolution Max hiện đã được lắp đặt trong Nightster. Hơn nữa, nguyên mẫu Bronx 2019 bao gồm hệ thống phuộc có thể điều chỉnh và một gói hỗ trợ người lái điện tử chắc chắn sẽ thu hút những người đang tìm kiếm một chiếc xe hai bánh thể thao, độc đáo.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top