Chiếc KSR Pro Yêu quý của tôi – niềm vui với tinh thần KAWASAKI [Bạn đọc chia sẻ]

  • 28/07/2020
  •  
     
     
5
(1)

Đánh giá từ chủ sở hữu KAWASAKI KSR Pro

Chúng tôi sẽ giới thiệu về câu chuyện đầy đam mê của Mamakun về kinh nghiệm lái với chiếc xe máy yêu quý của mình , KSR Pro, từ cộng đồng xe máy Webike “Moto yêu dấu của tôi” . Ông chia sẻ với chúng tôi những lợi thế và Đánh giá nhược điểm của KS Pro , mà anh ấy biết rõ vì anh ấy chủ sở hữu .

Giới thiệu ngắn gọn của Mamakun

History Lịch sử xe máy
Tôi đã đi xe máy được 30 năm kể từ khi tôi có được một chiếc xe máy giấy phép khi tôi bị cấm lấy giấy phép. Cho đến khi gần đây , Tôi đi xe KSR Pro và NINJA 250SL đúng theo ứng dụng , nhưng MONKEY 125 đã tăng lên từ một bất ngờ điểm . Nó trở thành 3 xe máy mỗi người , và nó có khả năng là nghĩ rằng tôi giàu , Nhưng đó không phải là trường hợp.

Cách thưởng thức xe máy thông thường
Về cơ bản , bữa trưa ngon miệng và nội dung thú vị trong vòng 100km một chiều ? Tôi là tìm kiếm, nhưng tôi vẫn tiếp tục đạp xe khoảng 400-500km tất cả các con đường đến cuộc họp KSR Shimanami và trại Michikashima một lần năm , và nếu tôi cảm thấy muốn đi xe ở bất cứ đâu .

Anh ấy đã lái chiếc KSR Pro được bao lâu rồi?
Tôi đã mua KSR Pro trên Yahoo ! vào tháng 12 năm 2015 và đã được cưỡi nó từ nay .

Động lực mua xe 
Chiếc 100 của BW mà tôi đã mua để đặt con tôi ở phía sau có nhiều rắc rối ( đặc biệt là rò rỉ dầu và thổi dầu từ khí thải hệ thống ), và những lời phàn nàn từ vợ tôi đi phía sau đã trở thành cứng. Vợ tôi đang ở trên GROM ( MSX125 ), nhưng do sự khác biệt trong sự tiêu thụ xăng dầu , thời điểm tiếp nhiên liệu không phù hợp, và khi về nông thôn trong một chuyến du lịch đường dài , thường có không có trạm nhiên liệu và thường thiếu nhiên liệu . Con tôi lớn lớn tuổi hơn và tôi đã có bằng lái xe máy , nhưng tôi không muốn đi xe xe tay ga , Vì vậy, tôi đã mua nó tại Đấu giá YAHOO với suy nghĩ rằng nó sẽ được tốt cho trẻ em luyện tập khi tôi không đi xe.

Lợi thế

Đối với các tính ứng dụng
Cơ thể mở lại với một chỗ ngồi nhỏ gọn và dễ điều khiển . Thân xe máy và kích thước lốp TĂNG hơn so với KS-1 mà tôi đã từng đi xe trong quá khứ, nhưng nó thuận tiện với lượt nhỏ . Bàn chân nối đất là tốt , và có thể phiêu lưu với sự đóng băng đường như trong hình vì dường như có thể đi xe ở bất cứ đâu ngoài việc tốt hay xấu . Tốt , thực sự nó là một chiếc lốp xe hoàn chỉnh , vì vậy tôi không đi xe một cách liều lĩnh .

Để lái xe
Độ cứng của thân xe máy tốt . Tôi nghĩ rằng nó là đủ bởi vì nó bị trả về bởi khoảng cách khi nó quá khó . Giống như KAWASAKI những chiếc xe máy mà tôi đã đi trong những năm qua, phanh trước là bình thường , và phanh sau hoạt động tốt . Có thể chảy phía sau bằng cách làm cho nó khóa dễ dàng. Có an toàn hay không , nó là một đặc điểm kỹ thuật mà cá nhân tôi yêu thích . Không có vấn đề gì trong thực tế sử dụng vì công suất động cơ khá cao. Nó sẽ là một lời nói dối nếu tôi nói rằng tôi không muốn nó , nhưng cá nhân tôi thích cảm giác rằng tôi cưỡi với động cơ đầy đủ hơn là sức mạnh mà tôi không thể xử lý. Vì nó là bộ chế hòa khí chứ không phải là thuốc tiêm , Nó không có năng lượng và tôi nghĩ rằng tiêu thụ nhiên liệu là không tốt , nhưng nó có thể là dễ dàng sửa đổi trong tương lai. Nhìn chung , có một thói quen , nhưng tôi nghĩ đó là một chiếc xe máy thú vị để đi .

Bề ngoài
Ngay cả khi nó là một chiếc xe máy phân khối nhỏ , nó là một KAWASAKI xe máy . Bây giờ tôi đã tạo ra một thể loại gọi là Siêu xe đạp muộn Nhỏ, Tôi nghĩ rằng sự hoàn hảo của thiết kế là cao ngay cả khi mô hình off-road bị biến dạng .

Nhược điểm

Về chức năng
Khí thải bình thường với một thiếu sót xấu không chạy trốn khỏi nhiệt. Ghế ngồi được dán cách nhiệt , nhưng vào mùa hè , bên phải vùng đùi bị đốt cháy ở nhiệt độ thấp .

→ Nó đã được giải quyết bằng cách thay thế ống xả, nhưng mặt bằng tối thiểu giải phóng mặt bằng giảm , Vì vậy, tôi đã quan tâm đến việc đi trên những con đường rừng và phạm vi hoạt động phiêu lưu bị thu hẹp . Đèn pha là tối , và có rất ít đèn LED có thể được thay thế bởi vì nó là nguồn điện xoay chiều .
→ Nó có thể được chuyển đổi thành ánh sáng hình cầu để giải quyết vấn đề .
Nó có một cơ thể nhỏ gọn một chỗ ngồi và không có khả năng tải.
→ Nó được giải quyết bằng cách thêm một túi chứa nhiên liệu và một tàu sân bay .

Không có máy đo tốc độ , chuyến đi , và đo nhiên liệu . Không thể giúp được chỉ có đồng hồ tốc độ và đèn cảnh báo từ thế hệ đầu tiên KS-1 và 2 . Tại sao kết cấu thấp hơn ngày xưa ? Chất lượng của mỗi phần đã rơi ở một nơi nhỏ. Gần đây , Tôi lo lắng về sự phai màu của các bộ phận nhựa .

Mặc dù tôi biết rằng tôi không nên so sánh nó với một mô hình Nhật Bản , chất lượng của Kawasaki Thái quá thấp. Loại cuối cùng của KSR là với Pro , Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu nâng cấp một chút hơn .

Z125 mét có thể là một chút đáng ghen tị? Không giống như xe máy HONDA chẳng hạn như GROM (MSX125), có một vài phần tùy chỉnh có sẵn . Cũng hiện nay , có vẻ như các bộ phận và lốp xe sẽ không có sẵn trong Tương lai .

Về tính năng lái
Vì truyền là tốc độ thứ 4, Tôi muốn một tốc độ khác . Kể từ khi tôi không quen với nó , Tôi đặt nó ở tốc độ thứ 5 của ảo ảnh . Đó là không đạt yêu cầu vì tôi đã ở tốc độ thứ 6 của AR ( 2st ) system.

Ngoại hình xe: Không phàn nàn.

Tóm lược

Z125 Pro , được phát hành như một mô hình kế nhiệm , và cái mới Z/NINJA125 đã được phát hành ở nước ngoài . Ngay cả bây giờ , nó có thể là một Chiếc xe máy lặng lẽ biến mất khỏi ký ức của nhiều người lái . Như nó là một chiếc xe máy chế hòa khí , nó không có mức tiêu thụ nhiên liệu tốt , và vào mùa đông, có những nghi thức kéo co và bắt đầu , do đó, nó chỉ được khuyến nghị cho những người lái xe thích KSR .

Không có sức mạnh , nhưng bởi vì nó là một cảm giác rằng 110cc được chất đống trong xe máy , nó chạy khá. Tôi nghĩ rằng nó là thú vị cho những người lái xe thích cảm giác rằng họ đang lái xe hơn là đi xe motorcycle.

Việc cung cấp các bộ phận vẫn ổn , nhưng vì nó là một mô hình không phổ biến, có vài đơn vị ở Nhật Bản . Hơn nữa , cá nhân tốt mức độ đang giảm , quá. Nếu bạn quan tâm đến KSR Pro xe máy tốt hơn là mua ngay bây giờ !

Cảm ơn Mamakun đã kể cho chúng tôi về câu chuyện đầy đam mê của bạn KSR Pro yêu quý !

Xem trang chỉ mục Moto KAWASAKI
Xem trang chỉ mục Moto của Moto
Xem Phụ kiện cho KAWASAKI KSR PRO
Xem Phụ kiện cho KAWASAKI NINJA250SL ( NINJA RR Mono )
Xem Phụ kiện cho KAWASAKI KS-1
Xem Phụ kiện cho HONDA Monkey 125
Xem Phụ kiện cho HONDA MSX125 (GROM)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top