Chiếc Harley-Davidson White Unique đội giá gần 120.000 USD vì chữ ký của Giáo Hoàng

  • 17/10/2019
  •  
     
     
3
(2)

Với tên gọi White Unique mang phong cách Thiên Chúa giáo, chiếc Harley-Davidson đời 2016 này sẽ được bán đấu giá nhằm mục đích gây quỹ từ thiện. Giá bán được ước tính gần 120.000 USD ( ước tính gần 2 tỷ 8 đồng.)

Chiếc Harley-Davidson độ hiện nay không xa lạ gì nhưng với chiếc Harley-Davidson White Unique mang một ý nghĩa rất đặc biệt nên khiến cho nhiều người trên thế giới muốn sỡ hữu. Điểm đặc biệt của chiếc xe chính là các chi tiết đậm chất thiên chúa giáo và chữ ký và lời chúc của Giáo hoàng Francis trên bình xăng xe.

White Unique là dự án của nhóm độ xe Jesus Bikers và Wurzburg Village và sắp tới sẽ được Bonhams đưa ra bán đấu giá vào ngày 20/10.

Đúng như cái tên của mình, chiếc Harley-Davidson chữ ký Giáo hoàng có màu trắng ngà chủ đạo, nổi bật trên đó là các chi tiết được mạ vàng ở động cơ, nan hoa, hệ thống treo, ốp viền đèn pha và tượng Chúa Jesus ở đầu xe.

Nhà đấu giá Bonhams dự đoán rằng chiếc xe đặc biệt này sẽ được bán đấu giá trong khoảng 61.000 – 120.000 USD (tương đương 1,4 – 2,8 tỷ đồng). Toàn bộ số tiền đấu giá chiếc xe sẽ được sử dụng để quyên góp cho quỹ từ thiện, đặc biệt là dành cho việc xây dựng trại trẻ mồ côi và trường học tại các quốc gia khó khăn như Uganda, cung cấp nơi sống cho các trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi.

Bên cạnh tượng Chúa ở đầu xe, chiếc Harley-Davidson White Unique còn có các họa tiết trang trí mang tính tôn giáo như ở yên xe có biểu tượng Chi-Ro.

Thánh giá chúa Jesus cũng được thiết kế mạ vàng ở trước đầu xe.

Chiếc Harley-Davidson White Unique này được đưa đến cho Giáo hoàng tại quảng trường Thánh Peter vào ngày 7-7-2019. Xe được trang bị động cơ Twin Cam 1570cc.

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top