YOSHIMURA SERT MOTUL GIÁM ĐỐC ĐỘI MOTUL KATO NÓI VỀ SỰ KÊU CĂNG ĐÁNG TIẾC SAU EWC DNF

  • 18/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Giám đốc đội Motul Yoshimura SERT, Yohei Kato đã nói về sự kêu căng của mình sau khi một thất bại cơ học đã cướp đi cơ hội lặp lại chiến thắng Bol d’Or của đội tuyển Nhật Bản và có nhiều khả năng là cướp đi chiếc cúp vô địch thế giới FIM Endurance thứ hai liên tiếp.

Sau khi Gregg Black dẫn đầu trong giai đoạn đầu, Kazuki Watanabe đã có mặt trên chiếc Suzuki GSX-R1000R số 1 khi gặp sự cố ở láp đua 34.

Mặc dù đã làm việc trong hơn ba giờ để cố gắng khắc phục sự cố quá nhiệt của động cơ, nhóm nghiên cứu đã buộc họ phải dừng cuộc chơi.

“Thật không may, chúng tôi đã gặp sự cố với động cơ quá nóng,” Kato nói. “Chúng tôi đang ở một vị trí vững chắc vào thời điểm đó và các kỹ sư đã thể hiện tinh thần làm việc nhóm đáng kinh ngạc để cố gắng sửa chữa nó, nhưng rất khó khăn do thiếu các bộ phận có thể tiếp cận thay thế”.

“Tuy nhiên, chúng tôi cần thay đổi một số bộ phận nhất định vì lý do an toàn, mặc dù Suzuki Pháp đã làm tất cả những gì có thể để cố gắng và giúp xác định vị trí các bộ phận chính xác, nhưng điều đó đã không xảy ra.

“Rõ ràng, tất cả chúng tôi đều vô cùng thất vọng. Tôi không muốn nói “đây là cuộc đua” nhưng đó là … Tôi hoàn toàn đánh giá cao mọi thứ mà mọi thành viên trong đội đã làm hôm nay để cố gắng đưa chiếc xe máy và các bạn trở lại đường đua. Tôi rất tự hào về cách họ đã làm việc”.

“Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ của chúng tôi vì đã tiếp thêm động lực cho chúng tôi và xin lỗi vì chỉ có thể đi đúng hướng trong một thời gian ngắn ngày hôm nay”.

“Mùa giải đã kết thúc. Tại thời điểm này, chúng tôi không biết thứ hạng cuối cùng sẽ như thế nào, nhưng chúng tôi đã làm nhiều nhất có thể và tôi tự hào về toàn đội và các tay đua. ”

Yoshimura SERT Motul vẫn đứng đầu bảng xếp hạng FIM Endurance World Championship nhưng việc giành được ba điểm chỉ từ vòng loại không chắc là đủ để đội duy trì ngôi vương của mình.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top