Chi tiết về 2 mẫu xe TM Leaks 2021 1290 Super Adventure R và S

  • 28/12/2020
  •  
     
     
0
(0)

Trong khi KTM chưa chính thức công bố bất kỳ thông tin chi tiết nào về phiên bản 2021 1290 Super Adventure R và S, một số tin đồn ngẫu nhiên trên các trang web về chúng đã khiến thông tin này bị tung ra trước thời hạn. KTM đã nhanh chóng gỡ tin tức từ các trang đó xuống. Tuy nhiên những tin cơ bản nhất đã bị truyền đi không thể rút lại…

Trở lại vào tháng 9, chúng ta đã có trong tay một số bức ảnh quay lén của chiếc xe này, điều này dẫn chúng ta đến một số suy đoán lý thuyết về những gì 1290 Super Adventure mới sẽ có. Chúng ta đã thấy hệ thống ống xả lớn, được thiết kế để tuân thủ tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Một số thay đổi lớn vượt bậc trên xe. Ngoài ra, mới mẻ nhất là ba cảm biến dùng đo lượng khí thải và điều chỉnh hỗn hợp để giữ cho động cơ đốt sạch. Động cơ đó sẽ tạo ra công suất 160 mã lực giống như mô hình năm 2020, nhưng mô-men xoắn cực đại giảm nhẹ xuống 101,8 pound-feet từ 103,2.

Hai bộ tản nhiệt cũng rõ ràng xuất hiện trong các bức ảnh chụp lén. Thiết kế hộp gió mới giúp việc tiếp cận dễ dàng hơn. Hệ truyền động bây giờ sẽ có hộp số Pankl mới, lần đầu tiên được giới thiệu trên người anh em của nó là 1290 Super Duke R. Xe có khung lưới mắt cáo mới làm bằng thép chrome-molypden. Động cơ được quay hai độ về phía trước, và trọng lượng đó sẽ giúp ngăn ngừa các bánh xe ngẫu nhiên. Đầu lái nằm xa hơn 0,6 inch về phía sau và cánh tay đòn dài hơn 0,6 inch so với trước đây.

Một chiếc yên mới cho phép người lái ngồi thấp hơn một chút, với chiều cao yên có thể điều chỉnh trên Super Adventure S hướng đến đường phố hơn, cũng như bánh xe đúc và lốp Mitas Terra Force-R mới. Mô hình R hướng tới bụi bẩn hơn có bánh xe không săm do Alpina sản xuất, bao gồm các vòng đệm chữ O xung quanh van để ngăn chặn rò rỉ khí. Cả hai mẫu xe đều có hệ thống phanh, hệ thống treo và hệ thống điện tử Brembo giống như mẫu năm 2020. Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng mà chúng tôi dự đoán là một tùy chọn sẽ thực sự là trang bị tiêu chuẩn chỉ trên mẫu S. Chúng ta vẫn chưa biết liệu nó sẽ có sẵn như một tùy chọn trên R hay không.

Chúng ta cũng không biết khi nào KTM có kế hoạch chính thức công bố mẫu xe năm 2021, nhưng có lẽ sẽ sớm thôi. Các trang web đã có sẵn, chỉ cần ẩn cho đến khi chúng sẵn sàng. Có lẽ chúng ta sẽ reo lên trong năm mới với nhiều thông tin chi tiết hơn.

theo Ride Apart

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top