Chi tiết môtô Royal Enfield Continental GT giá bán 137 triệu đồng

  • 27/02/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe môtô giá rẻ Royal Enfield Continental GT mang phong cách cafe racer cổ điển được nhập khẩu từ Ấn Độ, có mức giá bán 137 triệu đồng.

Thành lập vào năm 1893, hãng xe Anh Quốc Royal Enfield là một trong những thương hiệu môtô lâu đời nhất Thế giới. Môtô Royal Enfield Continental GT là dòng xe hoàn toàn mới, được thiết kế theo phong cách cafe racer, vốn rất phổ biến trong thập niên 60 của thế kỷ trước.

Phong cách cổ điển được thiết kế cho Royal Enfield Continental GT gợi nhớ tới những chiếc Minsk ngày nào. Tuy nhiên trên thực tế, chiếc xe này lớn hơn xe Minsk rất nhiều. Tổng chiều dài chiếc xe là 2.060 mm, rộng 760 mm, cao 1.070 mm, chiều dài cơ sở 1.360 mm.

Phần đầu xe gây ấn tượng với dáng vẻ cổ điển của đèn pha tròn cỡ lớn dạng halogen. Tuy nhiên, với bóng đèn halogen thế hệ mới, xe có góc chiếu sáng rộng hơn, cường độ chiếu sáng cao nên rất hữu ích khi được sử dụng vào ban đêm, xi nhan xe thiết kế rời kiểu dáng hoài cổ.

Xe được trang bị tay lái dạng gãy đậm chất của những chiếc xe đua cafe racer thập niên 60. Cụm đồng hồ chia đôi một bên đo tốc độ và còn lại là vòng tua máy, cả hai đều được thiết kế có dạng hình tròn cổ điển. Các nút bấm trên xe đơn giản, không khác biệt nhiều so với các mẫu xe khác.

Bình xăng Royal Enfield Continental GT đậm chất chơi với những hoạ tiết, logo đơn giản. Ở phiên bản mới này, xe được trang bị bình nhiên liêu dung tích 13,5 lít đủ cho người sử dụng trong những hành trình dài, trọng lượng ướt của xe khoảng 192kg (khi đổ đầy xăng và nhớt).

Yên xe vẫn là dạng solo hoặc tách rời theo phong cách cũ, được bọc da khá đẹp mắt. Chiều cao yên xe 800mm, khá phù hợp với những bạn trẻ Việt hiện nay. Chụp yên phía sau được thiết kế tròn trịa theo phong cách thường thấy trên xe cafe racer. Tay xách phía sau được giấu gọn.

Hệ thống phanh, giảm xóc, hệ thống điện hỗ trợ cũng được nâng cấp. Cụ thể, xe sở hữu phuộc đôi trước dạng ống lồng. Mâm xe được thiết kế dạng vành nan, bánh trước của xe được trang bị phanh đĩa đường kính 300 mm, dùng kẹp phanh của thương hiệu Brembo với hai piston.

Phuộc sau kiểu ống lồng với bình dầu lớn khá nổi bật, khoảng nhún 80 mm. Gắp đôi bằng thép hộp, có phanh đĩa phía sau đường kính 240 mm.

Một trong những chi tiết thiết kế đắt tiền ở Royal Enfield Continental GT chính là hệ thống ống xả sáng loáng, khiến chiếc xe ấn tượng hơn. Ngoài ra, các chi tiết đi kèm cũng khiến cho chiếc xe đậm chất của các tay chơi cổ điển hơn so với những mẫu xe khác hiện nay.

Cung cấp sức mạnh cho Royal Enfield Continental GT là khối động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, phun xăng điện tử, dung tích 535cc. Khối động cơ này sẽ giúp xe sản sinh công suất tối đa 28,7 mã lực tại vòng tua 5.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 44 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Continental GT là mẫu xe theo phong cách cafe racer, được nhập khẩu từ Ấn Độ và phân phối chính hãng Royal Enfield tại Việt Nam với mức giá 137 triệu đồng. Đây được xem là mức giá khá rẻ so với những “đối thủ” thuộc phân khúc hạng trung hiện nay. Nó phù hợp với những người cần tìm một mẫu xe dáng cổ nhưng thích nguyên bản.

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo kienthuc.net.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top